Sooyoung và Hyoyeon xuất hiện trên ‘Shinhwa Broadcast’



Mới đây, Sooyoung và Hyoyeon đã bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của mình sau khi tham dự buổi concert của Shinhwa.


Cả hai đã xuất hiện trên ‘Shinhwa Broadcast – Humans’ Theater’ phần 2 của đài JTBC được phát sóng vào tối ngày 21 tháng 4 lúc 9h55. ‘Humans’ Theatre’ là một bộ phim tài liệu cho phép người xem hiểu rõ hơn về cuộc sống hằng ngày của các thành viên Shinhwa.

Trong tập của tuần này, người xem đã được ‘thiết đãi’ bằng những thước phim về concert của Shinhwa, concert đã diễn ra vào ngày 24 tháng 3 tại sân vận động Gymnastics, Seoul Olympic Park. Sau concert, Lee MinWoo đã có lời chào hỏi với hậu bối của mình là Sooyoung và Hyoyeon, người đã đến ủng hộ concert của Shinhwa.

Sau đó, Sooyoung đã nói, "Về cơ bản, chúng tôi đã lớn dần cùng với việc nghe các ca khúc của tiền bối Shinhwa. Hôm nay, chúng tôi đã thật sự có một khoảng thời gian tuyệt vời khi những kỉ niệm quá khứ cứ ùa về, từng chút từng chút một". Hyoyeon cũng thể hiện sự ủng hộ của mình cho album mới của Shinhwa bằng cách hét to ‘Venus’.


Credit: tvreport.co.kr
Translated by Fanwonder
Vie-trans by VIPHali @soshivn


1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...