SNSD Jessica, tôi thích được gọi là công chúa băng giá !



Dù được biết đến như một công chúa băng giá nhưng SNSD Jessica vẫn rất đáng yêu.

Jessica đã chụp ảnh cho tạp chí phong cách sống @ Star1, đã được công bố vào ngày 21 tháng 4 và cho thấy vẻ quyến rũ vừa dễ thương vừa sang trọng của mình.

Jessica đã có một cuộc phỏng vấn với tạp chí @Star1 nói rằng cô ấy có tính cách thoải mái hơn, không giống như vẻ ngoài của mình. Cô ấy nói: "Tôi thực sự thích nick name công chúa băng giá của mình. Những người biết về tôi nói rằng tôi tự đặt bản thân mình dễ dàng bị đả kích. Tôi nghĩ rằng họ nói điều đó vì tôi có tính cách thoải mái. "

Cô ấy nói thêm : "Tôi không như vẻ bề ngoài đó nhưng không có nghĩa là tôi không thích nick name của mình. Tôi thích nick name đó vì nó khác biệt so với những người khác. "

"Tôi đang tự chụp một bộ ảnh về bản thân mình lần đầu tiên trong một thời gian dài. Tôi rất vui vì trời mưa nhưng tự mình chụp ảnh mà không có thành viên trong nhóm làm cho tôi cảm thấy có chút cô đơn. "

Jessica mặc trang phục phá cách trong Coming Step, lột tả nét quyến rũ xinh đẹp của mình vừa như một cô gái vừa như một người phụ nữ. Nếu họa tiết con vật được in trong bộ jumpsuit với chiếc áo khoác trắng đơn giản làm cô ấy trông thật sang trọng thì mái tóc nâu lượn sóng và phấn hồng lại làm cho cô ấy trông thật đáng yêu.

Tạo phong cách thời trang mỗi thời điểm ở bất cứ nơi nào mà cô ấy đi qua. Cô ấy cũng diễn tả được hình ảnh một cô gái tươi tắn trong bộ quần áo sang trọng qua các bức ảnh.

Nguồn: http://en.korea.com/blog/enter/k ... alled-ice-princess/
Vtrans: thinhmailinh@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...