Taeyeon, Tiffany và Baek AhYeon hâm nóng ‘Kpop Star’ với ca khúc ‘Lady Marmalade’



Vào ngày 22 tháng 4, Baek AhYeon đã biểu diễn ‘Lady Marmalade’ cùng với Taeyeon và Tiffany trên SBS ‘Good Sunday – Survival Kpop Star (thường được gọi nhanh là Kpop Star)’.


Cuộc thi quy tụ 3 ban giám khảo từ các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - BoA đại diện cho SM Ent, Park JinYoung đại diện cho JYP Ent và Yang HyunSuk đại diện cho YG Ent. Cuộc thi đã bước vào giai đoạn bán kết cùng với 3 thí sinh, Baek AhYeon, Park JiMin và Lee HaI đã thể hiện tài năng của họ cùng với các ngôi sao hàng đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Baek AhYeon đã hâm nóng sân khấu cùng với Taeyeon và Tiffany, giải trí người xem đài và khán giả với màn biểu diễn ca khúc ‘Lady Marmalade’ (OST của bộ phim Cối Xay Gió Đỏ được thể hiện bởi Christina Aguilera). Trước đây, Taeyeon và Tiffany cũng đã từng biểu diễn ca khúc này tại Girls’ Generation’s ’1st Japan Arena Tour’ và ’2011/2012 Girls’ Generation Tour’. Trong suốt màn biểu diễn, những nốt cao và sự kết hợp tuyệt vời của Baek AhYeon, Taeyeon và Tiffany đã cuốn hút người xem.

Trong khi đó, ngoài Baek AhYeon, Park JiMin đã biểu diễn cùng với GD & TOP trong khi Lee Hal đứng chung sân khấu với missA.

Với những ai chưa xem ‘Lady Marmalade’ của Taeyeon, Tiffany và Baek AhYeon, hãy ‘play’ đoạn video dưới đây.


Credit: tvdaily.**.co.kr/TheSoneSource03@YouTube.com
Translated by Fanwonder
Vie-trans by VIPHali @soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...