Dự đoán trong năm 2010 của Jessica trở thành hiện thực



Trong năm 2010, Jung Hyungdon và Jessica, cùng với một số người khác, đã xuất hiện với tư cách khách mời của chương trình “Happy Birthday” của đài KBS. Tập đặc biệt đó đã tập trung vào tỉ lệ sinh thấp của Hàn Quốc và khuyến khích các cặp vợ chồng có nhiều con hơn để khắc phục tình trạng này. Như vậy, Hyungdon, và một người mới cưới trong chương trình, đã nhận được rất nhiều câu hỏi về kế hoạch trong tương lai của anh về việc có con.



Trong số rất nhiều bình luận được gửi tới bởi những người khách mời khác liên quan đến Hyungdon và gia đình trong tương lai của anh, Jessica đã nói đùa với anh ấy rằng anh ấy sẽ có một cặp sinh đôi. Hai năm sau, tuy nhiên, dự đoán của cô đã đúng: vào ngày 16 tháng Năm, Hyungdon đã thông báo rằng vợ của anh đang có thai 7 tháng và là sinh đôi.

Ngay khi thông báo này được phổ biến, nhiều người đã ngạc nhiên vì một số lý do. Trong sự thêm vào để gửi đến Hyungdonnhững lời chúc mừng chân thành của họ, một vài “cư dân mạng” cũng đã bình luận về khả năng mới được khám phá củaJessica, tạo nên những theo dõi như “cô ấy đã biết nó là một trò đùa nhưng ai biết được nó sẽ trở thành sự thật?” Một số người đã yêu cầu cô “mở một quầy bói toán” để tiếp tục phát huy khả năng tiềm ẩn của cô.


Source: Yahoo! OMG! Philippines
E-Trans by: moonrise31@soshified
Vie-trans by: Gin.Scarlet @JPVN


1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...