SNSD Hyoyeon và Kim Hyun Suk giành vị trí thứ Nhất trên 'Dancing With The Stars 2'


SNSD Hyoyeon và Kim Hyun Suk khẳng định chiến thắng đầu tiên trên chương trình “'Dancing With The Stars 2'.

Vào tập phát sóng ngày 18/5 của 'Dancing With The Stars 2', 11 đội nhảy đã thể hiện những màn trình diễn thật hoành tráng cho sân khấu phát sóng trực tiếp lần thứ hai của họ.

Mặc một chiếc váy màu đỏ rực, Hyoyeon cùng bạn nhảy đã trình diễn một điệu tango mãnh liệt, kết lại màn trình diễn là tư thế đứng như đang hôn nhau của 2 người. Thành viên cùng nhóm, Tiffany đã ở trong hàng ghế khán giả, cổ vũ và vỗ tay cho Hyoyeon rất nhiệt tình.
Đội của Hyoyeon và Hyung Suk đã giành được số điểm cao thứ nhì từ ban giám khảo trong số 11 đội, và chiếm lấy ngôi đầu nhờ vào số phiếu bầu thông qua tin nhắn.

Tôi không hề mong đợi điều này, nhưng tôi rất vui vì giành được vị trí thứ nhất,” Hyoyeon nói, sau đó cô cảm ơn bạn nhảy của mình.

Giám khảo Sing Seung Hwan nhấn mạnh, “Tôi rất thích màn nhảy tango đầy bí ẩn của em. Đến bây giờ đã được 3 tuần rồi, và tôi nghĩ sự quyến rũ của em đang bắt đầu tỏa sáng.” Kim Joo Won cũng thêm vào, “Các bạn trông rất hợp khi biểu diễn điệu nhảy này. Nó thật tuyệt vời,” và dành cho họ một nụ cười.


Cr: Allkpop
V-trans: me2u_89@kites.vn
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...