Hyoyeon dành hạng nhất trên chương trình ‘Dancing With the Stars 2′ của kênh truyền hình MBC



Trong tập "Dancing With the Stars 2" của đài MBC được phát sóng vào ngày 18 tháng 5, điệu nhảy Tango và Chachacha là nhiệm vụ cho các vũ công.

Và người đứng ở vị trí đầu tiên, không ai khác hơn chính là Hyoyeon. Điểm số của ban giám khảo và lượt bình chọn của khán giả, đã đưa Hyoyeon lên vị trí đầu tiên. Hyoyeon nói, "Chiến thắng này đối với tôi thật bất ngờ, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Rất cảm ơn bạn nhảy của tôi"

Hyoyeon nhảy điệu Tango rất hoàn hảo, thể hiện khả năng điều khiển cơ thể của mình. Tình bạn của cô dành cho bạn nhảy của mình, mà trước đó HyoYeon đã từng cho rằng rất vụng về, dường như đã trở nên tự nhiên hơn. Họ cũng có một phần giả vờ hôn nhau, thể hiện sự phối hợp hoàn hảo của cả hai.


Source: www.newsen.com
Translated by: ch0sshi@soshified
Edited by: letaengbutt@soshified
Vietnamese-translation by: me a.k.a Jeby@JPvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...