Seohyun đã đạt điểm tuyệt đối trong “100 Million Quiz Show”



SeoHyun trở thành khách mời đầu tiên giành được điểm số tối đa trên chương trình “100 Million Quiz Show” của SBS.


Vào ngày 18/5,SeoHyun đã đến tham dự với vai trò khách mời và bộc lộ sự hiểu biết rộng rãi của mình trên chương trình.Nổi tiếng với sở thích đọc sách,SeoHyun bình tĩnh trả lởi tửng câu hỏi được đặt ra và thậm chí còn giải thích câu trả lời mà mình lựa chọn.

Sau đó, SeoHyun lọt vào vòng cuối của chương trình,với giải thưởng 40 triệu won (khoảng 680 triệu vnd) và một chiếc xe hơi nếu cô trả lời đúng.
Khi câu hỏi cuối cùng được nêu ra :'Yếu tố nào quyết định màu sắc của vỏ trứng?',SeoHyun đã trả lời một cách chính xác :'Điều đó tuỳ thuộc vào màu lông của gà mái'.

Sau khi trở thành người đầu tiên giành chiến thắng trong lịch sử với điểm số tuyệt đối,MC của chương trình,Kim Yong Man không thể che dấu sự ngạc nhiên và thốt lên :'Điều này chưa bao giờ xảy ra trước nay cả.' Các khán giả xem chương trình cũng như các fan của SNSD cho biết :'Còn chuyện gì mà cô ấy không thể làm?'.'Cô ấy xinh đẹp,hát hay,và thậm chí còn thông minh.'


Source: Joins MSN
Translated by: ch0sshi@soshified
Edited by: bethlyhem.@soshified
Contributors: letaengbutt@soshified, SeraphKY@soshified
Vietnamese translation by TeSic@soshivn



=================================================================


Girls 'Generation Seohyun đã giành được một số điểm ấn tượng hoàn hảo trong “100 Million Quiz Show”


Đang thúc đẩy các hoạt động như là một thành viên của TaeTiSeo, Seohyun trở thành khách mời trong show “100 Miilion Quiz Show” của SBS lên sóng ngày 18/5.

Trong tập này, Seohyun đã trả lời tất cả các câu hỏi một cách bình tĩnh và tự tin, cùng sự giải thích rất rõ ràng cho câu trả lời của cô ấy. Cuối cùng, cô ấy đã trả lời tất cả các câu hỏi một cách chính xác và được gọi là MVP.

Một trong những câu hỏi, "Điều gì quyết định màu sắc của một quả trứng ?", và Seohyun đã trả lời, "Nó thực sự phụ thuộc vào giống gà mái. Ví dụ, nếu một người chủng tộc da vàng uống sữa, nó không có nghĩa là cô ấy sẽ có một đứa trẻ da trắng, do đó, điều quan trọng là giống sinh vật", một câu trả lời rõ ràng và lưu loát.

Sau khi chương trình phát sóng, người xem bình luận về chương trình “Seo Joohyun là tuyệt nhất", "Bạn không thể che dấu sự thông minh của mình", "Số điểm hoàn hảo đầu tiên bởi Seo Joohyun", "Seohyun rất xinh đẹp và thông minh"…

Các khách mời khác trong tập này còn có Rainbow Jaekyung, Eun Jiwon, diễn viên hài Kim Ji Sun, và một số người khác.

Via: Nate
Source: http://kpopfever.com/2012/05/seo ... -million-quiz-show/
Vtrans: lonapark@kites.vn

1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...