Girls’ Generation Jessica cho biết Sunny và Tiffany sẽ....



Girls 'Generation Jessica đã làm khách mời trong chương trình "Taxi" của tvN phát sóng ngày hôm qua. Đây là lần đầu tiên cô gái này xuất hiện trên chương trình tạp kĩ (variety show) một mình kể từ khi debut. Mặc một chiếc áo màu hồng xinh đẹp, cô đã rũ bỏ hình ảnh công chúa băng giá, thay vào đó là một cô gái dễ thương và thân thiện.Trong tập này, Jessica đã tiết lộ suy nghĩ của mình về các thành viên SNSD. Cô nghĩ rằng Sunny sẽ là người kết hôn đầu tiên trong số các cô gái và Tiffany sẽ kết hôn cuối cùng.

Jessica giải thích, "Chúng tôi thường trò chuyện với nhau về việc sẽ kết hôn thế nào và khi nào, không đề cập đến mãu người chúng tôi thích. Tôi nghĩ rằng Sunny sẽ kết hôn với một hoàng tử ngoại quốc. Tôi được chứng kiến cuộc sống hàng ngày của cô ấy, cách cô ấy dắt 10 chú chó xù đi dạo. "Về Tiffany, Jessica nói," Tiffany không thực sự quan tâm tới việc kết hôn. Cô ấy thực sự thích làm việc. Cô tiếp tục, "Tôi nghĩ rằng tôi phù hợp với nhóm kết hôn sớm. Tôi thích một người nhẹ nhàng, thông minh, và tử tế. Một người có thể chăm sóc tôi. "

Jessica cũng chia sẻ những câu chuyện hậu trường của các cô gái. Cô nói, "Chúng tôi cũng hay tranh giành. Đôi khi, chúng tôi tranh giành những thứ nhỏ nhất và không đáng kể. Tuy nhiên, chúng tôi cũng dễ làm hòa ".





Source: http://www.soompi.com/news/girls ... -as-the-members-who
Vtrans: Wind_90@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...