SNSD's Jessica nghĩ gì về nickname "Công chúa băng giá" của mình?




SNSD’s Jessica đã trở thành khách mời trên chương trình “Taxi” của đài tvN phát sóng ngày hôm qua, đây là lần đầu tiên cô tham gia chương trình truyền hình một mình.
Trong buổi ghi hình, khoác chiếc áo hồng nữ tính, cô đã phá vỡ hình ảnh “ Công chúa băng giá” mà mọi người đặt cho mình, thay vào đó là một Jessica trẻ trung và đáng yêu.

Trong tập này, Jessica tiết lộ suy nghĩ của mình về nickname và hình ảnh mọi người nghĩ đến khi nhắc đến cô là “Công chúa băng giá”. Cô chia sẻ: “Tôi thật sự không thích nhắc đến tên gọi ấy cho lắm. Tôi dường như không thể thoải mái khi được gọi như thế. Đó là lí do tại sao tôi ít khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình”.



Jessica tiếp tục: “Nhiều người nói rằng tôi trông thanh lịch và hơi xa cách. Có lẽ mọi người chỉ dựa vào hình ảnh mỗi khi tôi xuất hiện mà thôi. Một số người thì nghĩ tôi bề ngoài thì hoàn hảo nhưng tính cách có hơi vụng về. Hay họ nghĩ tôi chẳng lo lắng điều gì cả, nhưng thật ra không phải như thế. Tôi đã suy nghĩ về những nhận xét đó rất nhiều.”

Cô cũng chia sẻ thôi, mỗi lúc lo lắng hay xấu hổ, Jessica sẽ nói : “Ah-ing~” với khuôn mặt đáng yêu.



Ngoài Jessica, F(x) ‘s Luna và Super Junior’s SungMin cũng xuất hiện bất ngờ trong chương trình.

s:http://www.soompi.com/news/girls ... -nickname-and-image
vt: thuy_junie@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...