SNSD Jessica hóa thành “Công chúa chuyện trò” trên chương trình “Taxi”




Nàng “Công chúa Băng giá” của SNSD- Jessica đã cho thấy kĩ năng nói chuyện dí dỏm của mình, hóa thành nàng “Công chúa chuyện trò”.
Trong tập moi của “Taxi”, được phát sóng vào ngày 17/5 lúc 12:20pm, Jessica đã thể hiện kĩ năng MC và nói chuyện khéo léo của mình.
Đây sẽ là một tập đặc biệt với khách mời là các idol của các nhóm Girls’ Generation, Super Junior, và f(x). Thông tin đã được tiết lộ qua SNS (Dịch vụ mạng xã hội) rằng SNSD Jessica, Suju Sungmin, và F(x) Luna sẽ tham gia chương trình “Taxi”, điều này càng làm tăng sự mong đợi của khán giả.

Jessica, thành viên khách mời đại diện cho SNSD, sẽ nắm bắt người xem với nét quyến rũ vừa sang trọng vừa dễ thương của cô ấy. Jessica đã đưa ra những câu trả lời thành thật cho những câu hỏi của khán giả, tiết lộ rằng thành viên nào cô ấy nghĩ là xinh đẹp nhất trong SNSD và thành viên nào cô ấy nghĩ sẽ kết hôn trước tiên. Cô ấy cũng xếp hạng các thành viên của mình dựa trên một vài hạng mục và đồng thời tiết lộ những câu chuyện xung quanh cuộc sống thường nhật và những ngày làm thực tập sinh của các cô gái.

MC của chương trình“Taxi”, Gong Hyungjin, nói rằng mình cũng là một samchon fan và đã không thể nào giấu nổi nụ cười trong suốt buổi thu hình. Bởi vì Jessica thường không cảm thấy thoải mái trên các chương trình trò chuyện (talk show), họ đã điều chỉnh bầu không khí sao cho cô ấy thoải mái và khiến cô ấy có thể nói chuyện một cách tự nhiên. Nhân viên nói rằng ngay khi Luna và Sungmin tham gia ghi hình, Jessica đã thể hiện kĩ năng MC của mình thay cho MC thật sự của chương trình.

Cùng với Jessica, Luna và Sungmin đã dẫn dắt cuộc trò chuyện bằng sự hoạt bát lém lỉnh. Họ sẽ mang đến những câu chuyện hài hước và cảm động về con đường trở thành idol của mình, trở thành những người đại diện làn sóng Kpop, cũng như những câu chuyện của riêng họ về những giọt mồ hôi và nước mắt mà họ đã đổ trong thế giới thần tượng, một thế giới không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó.

Source: newsen
Link:  soshified
V-trans: me2u_89@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...