Taeyeon Tiffany Seohyun Selca Picture - [From. TAEYEON] 소원~~♥

Click to enlarge
~~♥ Our SONE hôm nay các bạn đã đến Dream Concert !!!Cám ơn rất nhiều!!^^ Như mọi khi, tôi nhìn thấy các bạn rất rõ!! và cũng như thế, các bạn tỏa màu hồng rực rỡ ^^ Chúng tôi đã đứng trên sân khấu Dream concert, không phải 9, mà là 3 thành viên unit tượng trưng cho SNSD~ Bên cạnh các thành vên đang quảng bá album, những thành viên khác của Soshi cũng đang làm việc vất vả cho các bộ phim và những chương trình trên tv, đem lại hình ảnh tuyệt nhất của mình đến người xem ^^ Hãy cổ vũ cho họ thật nhiều!và quan tâm đến họ bằng tất cả trái tim ^^ giống như các bạn luôn làm đó♥.Hôm nay tôi...
thực sự hạnh phúc vì đã được gặp lại rất nhiều SONES trên sân khấu lớn ^^ Cảm xúc luôn tràn ngập trong những khoảnh khắc như lúc này, nó khiến tôi cảm thấy tự hào!!! Cảm giác như " Fan của chúng ta là tuyệt nhất, phải không nhi? 'ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ haha Cám ơn các bạn rất nhiều vì tình yêu, lắng nghe và cổ vũ cho chúng tôi, tiếp cho chúng tôi nhiều sức mạnh để có thể luôn cất tiếng hát (heart). Sự chân thành này, Các bạn có thể cảm thấy sự chân thành của tôi khôg? hehe Tôi nghĩ bản thân mình quá nhỏ... thực sự là rất nhỏ... Nên tôi không có khả năng thể hiện tất cả cho SONEs những bạn đang ở đằng xa kia......... Dodoong! Tôi có rất nhiều điều để nói và biết ơn từ tận tấm lòng mình, SONE đã luôn cổ vũ cho Soshi từ xa hôm nay~ Cám ơn các bạn đã luôn thể hiệntình cảm như vậy ^^... Những ngày này thật hạnh phúc biết bao ....hehehe..


Cre:tangpa
trans:trinhsk ♥ 


Credits : girlsgeneration.smtown.com


1 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...