Về đích ở vị trí đầu tiên là SNSD. Họ không chỉ thống trị nền công nghiệp âm nhạc mà còn làm chủ thị truờng CF. Tính cả CF chung và riêng của từng thành viên, các cô gái SNSD đã đóng tổng cộng 13 quảng cáo. Các fan của họ trải đều từ 10 đến 50 tuổi, và như một kết quả tất yếu, SNSD trở thành lựa chọn tối ưu của các công ty khi họ cần tìm nguời đại diện cho thuơng hiệu của mình.
Ảnh huởng của các cô gái lên khách hàng có thể đuợc dễ dàng thấy qua CF về vitamin, khi hình ảnh của họ hòan toàn thành công trong việc thu hút sự chú ý của thị trường, kết quả là luợng tiêu thụ sản phẩm của vita 500 đã tăng vọt một cách nhanh chóng
Ảnh huởng của các cô gái lên khách hàng có thể đuợc dễ dàng thấy qua CF về vitamin, khi hình ảnh của họ hòan toàn thành công trong việc thu hút sự chú ý của thị trường, kết quả là luợng tiêu thụ sản phẩm của vita 500 đã tăng vọt một cách nhanh chóng
Xếp sau SNSD là Lee Minjung với hơn 10 CF. Vị trí thứ 3 thuộc về nữ hoàng truợt băng Kim Yuna khi cô có trong tay 10 CF. Với 7 CF, Shin Mina cán đích tại vị trí thứ 4. IU cùng giữ vị trí thứ 5, theo sau là Hwang Jungeum và Lee Nayoung.
cre:glaso9
YoonYul oi!Tai sao 2chi xinh nhu the???E iu 2chi mai mai,ko bao gio thay doi.
Trả lờiXóa