[NEWS]Girls’ Generation tham dự buổi họp báo chiến dịch "2010-2012 Năm Du Lịch Hàn Quốc"



Vào ngày 19.08, Girls’ Generation đã chính thức được chỉ định làm đại sứ cho chương trình "2010-2012 Năm Du Lịch Hàn Quốc" tại khán phòng Crystal, khách sạn Lottel. Trong buổi họp báo, họ được trao tặng một vật lưu niệm tri ân từ Ủy ban của chương trình Năm Du Lịch Hàn Quốc, và các cô gái sẽ cùng với Bae YongJoon, Kim Yuna và nhân vật hoạt hình, Pororo thực hiện các hoạt động quảng bá cho vẻ đẹp của Hàn Quốc.



Khi được hỏi về cảm giác khi được chỉ định làm tân đại sứ, Girls’ Generation đã nói: "Chúng tôi nhận được một vinh dự khó tin khi được chỉ định làm tân đại sứ trong chiến dịch này, và chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội này để đưa văn hoá Hàn quốc ra ngoài thế giới. Ngoài ra, làn sóng Hallyu đang là trung tâm của nền âm nhạc Kpop, với tư cách là những ca sĩ, chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm trong việc quảng bá Hàn quốc" Họ tiếp tục: "Trong quá trình quảng bá, chúng tôi nhìn thấy hình ảnh những fan hâm mộ hát theo những bài hát tiếng Hàn của chúng tôi và rất nhiều người cũng đã tìm học tiếng Hàn. Bởi vì những điều đó, chúng tôi nhận thấy được tầm quan trọng mà hình ảnh của chúng tôi đem lại"


Như một đại diện của Uỷ ban từng đề cập: "Gần đây, Kpop đang được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Chúng tôi hi vọng bằng việc chỉ định Girls’ Generation, những ngôi sao đang dẫn đầu làn sóng Hallyu, làm đại sứ, ngành du lịch Hàn quốc sẽ ngày càng phát triển và càng nhiều người biết đến nền văn hoá của chúng ta hơn".

Có thể một đoạn ngắn trong buổi họp báo:

Source: PuffyYulSic@youtube.com, www.news.nate.com, http://kst.vn zheming@soshified.com - KST Community
Written by: http://kst.vn gayqueenful@soshified.com - KST Community
Links: ssf
V-tran: AGL@KST


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...