Girls’ Generation‘s YoonA và diễn viên Lee Min Ho đã không làm thất vọng với tên tuổi của họ.
Thương hiệu ngoài trời của Pháp, Eider, mà YoonA và Lee Min Ho là những người mẫu đại diện chính, đã báo cáo, “Nhờ có họ, doanh số bán hàng đã tăng trên 200%”.
Đặc biệt sản phẩm mà YoonA mặc trong các quảng cáo đã được bán hết sạch hoàn toàn, cho thấy rằng “Hiệu ứng YoonA” phát huy thậm chí trên thị trường quần áo ngoài trời. Hơn thế nữa, 93% hàng tồn kho cho sản phẩm áo khoác ngoài được quảng cáo trong tháng 2 đều đã được bán hết vào ngày thứ 40.
YoonA và Lee Min Ho, những người đã làm đại diện cho Eider từ mùa F/W 2011, đã kéo dài hợp đồng của họ và hiện tại đang đi chụp hình quảng cáo cho mùa tiếp theo. Họ đã cho thấy một phong cách trẻ trung và tinh tế đến người mua hàng và thể hiện một hình ảnh thương hiệu quần áo hợp thời trang trên các quảng cáo TV và tạp chí.
Một nguồn tin bên trong Eider giái thích như sau: “Cà 2 người họ cũng rất nổi tiếng với những người có độ tuổi từ 40 đến 50. Do đó, chúng tôi đã có thể quảng cáo thương hiệu của mình một cách có hiệu quả đến các lứa tuổi khác nhau.”
Cr: allkpop
V-trans: me2u_89@kites.vn
chậc, queen & king có khác, thế này thì có khi còn hợp tác dài dài... Na kiếm bộn
Trả lờiXóamà trông đẹp đôi quá