Amemiya gửi bài hát ngợi khen đến 9 nữ thần


“Ca khúc khen tặng SNSD ” được tiết lộ trên chương trình truyền hình Nhật Bản ” Hey Hey Hey ” vào ngày 6 tháng 6 đã trở thành một chủ đề thảo luận nóng giữa các fan Hàn Quốc.  Bên cạnh việc ca ngợi SNSD với dòng hát ” Sonyuhs tạo ra một kỷ nguyên mới tại Nhật Bản ” thì lời bài hát cũng đề cập đến từng đặc điểm tính cách cá nhân của mỗi thành viên của SNSD ”

Tập đặc biệt Heyx3 là một buổi trò chuyện với SNSD, cũng như phát các video về Kpop … Diễn viên hài Nhật Bản, Amemiya đã trình bày “ ca khúc ngợi ca SNSD ” kèm theo guitar và harmonica..
Trong khi bài hát được phát thì phản ứng của mỗi thành viên của SNSD  đều được chiếu trên màn hình lớn. Vì đây là một bài hát cảm động nhưng lại phối theo phong cách hài hước nên mang đến cho chương tình nhiều tiếng cười
Bài hát bắt đầu với ” Trải qua nhiều gian khổ trong khoảng thời gian làm thực tập sinh. Mồ hôi và nước mắt từng làm họ nghĩ đến việc từ bỏ tất cả . Nhưng lúc khó khăn nhất, 9 SoNyuhs đã an ủi nhau tại bãi biển Incheon, và tạo ra thời đại của họ tại Nhật Bản như hiện nay ”
Bài hát tiếp tục với ” Họ phải cực khổ duy trì vóc dáng, chỉ nạp 800 calo mỗi ngày, và bông cải xanh là thực phẩm chính ” Các thành viên của SNSD lắc đầu tỏ ý bất đồng.
Đoạn chính ” Các SoNyuhs luôn mạnh mẽ, dẫn đầu về phong cách thời trang Hàn Quốc và Nhật Bản “, đoạn tiếp theo mô tả tính  cách của từng thành viên như ” Jessica hay buồn ngủ , cô ngủ bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu “, ” YoonA  có thói quen xấu khi ngủ “, ” Sunny tắm nhanh như chớp ” và ” Seohyun ghiền khoai lang ” vv
Lời của bài hát đã được trình bày bằng tiếng Hàn Quốc.  Cư dân mạng Hàn Quốc xem truyền hình nhận xét: ” Các cô gái thực sự luyện tập vất vả “, “Anh ấy dường như biết SNSD nhiều hơn cả người hâm mộ của họ “, ” Nhìn  biểu hiện hài lòng của SNSD làm tôi cười rất nhiều ” v..v..

source:fanwonder
trans:glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...