Thêm những kỉ lục bị phá vỡ, quyền thống trị được xác định


SNSD một lần nữa đã viết nên lịch sử trên Oricon Chart của Nhật Bản!

Album tiếng Nhật đầu tiên của họ ‘Girls’ Generation’ chỉ vừa được ra mắt chính thức vào ngày 1.6 hiện đã đứng đầu bảng xếp hạng Oricon Weekly Album (Tuần đầu của tháng 6) với một con số kỉ lục từ doanh thu tích lũy trong tuần đầu tiên, vào khoảng 232.000 bản, theo số liệu của Oricon sáng sớm ngày 7.6. Với thành công đó, ‘Girls’ Generation’ hiện đã trở thành Album đầu tay bán chạy nhất của nghệ sĩ nước ngoài tại Nhật. Các cô gái còn đạt danh hiệu Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc duy nhất từng chiếm vị trí đầu trên bảng xếp hạng Oricon Weekly Album.
Bên cạnh đó, lần cuối cùng một nhóm nhạc nữ hải ngoại đứng đầu Oricon Weekly Album Chart với album đầu tay là 8 năm 3 tháng trước bởi một nhóm nhạc nữ người Nga, t.A.T.u. Cùng với việc đứng đầu bảng xếp hạng tuần, album ‘Girls’ Generation’ của SNSD cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng Oricon Daily Album Chart trong 6 ngày liên tiếp.
SNSD đã hoàn thành tour diễn nội địa đầu tiên tại Nhật Bản của mình ở Osaka và Saitama và hiện đang hướng đến Paris cho buổi diễn ‘SM Town Live World Tour’ tại Le Zenith de Paris – sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 10 và 11 tháng 6. Các cô gái đã bị bắt gặp trong trang phục độc đáo đời thường tại sân bay quốc gia Incheon sáng hôm nay (ngày 7.6).
Các cô gái, hiện vẫn đang thực hiện tour lưu diễn vòng quanh Nhật Bản, vui mừng thông báo “Chúng tôi rất biết ơn các fan khi album đạt được vị trí đầu tiên trên Oricon. Dĩ nhiên việc đứng đầu khiến chúng tôi rất vui, nhưng đặc biệt hơn cả, cả nhóm rất hạnh phúc khi có nhiều người nghe album của mình. Chúng tôi chân thành hi vọng rằng album lần này có thể đem đến cho người dân Nhật Bản một chút động viên và ánh sáng của hi vọng.”

source:fanwonder
trans:glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...