SNSD thành công lớn tại Nhật Bản và Sự trưởng thành vượt ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ


Sau khi được đánh giá là “ Tiêu chuẩn của sự thành công “ cho các ca sĩ Hàn Quốc tại Nhật Bản,SNSD đã lại lập được một kỉ lục mới trên bảng xếp hạng Oricon qua mặt cả đàn chị là BoA. Các thành viên đã cho thấy sự trưởng thành của mình qua Japan Tour, và khiến người hâm mộ Nhật Bản cũng như Hàn Quốc quan tâm đến họ nhiều hơn, đồng thời điều ấy cũng đã mở ra sự thành công của SNSD tại Nhật Bản.

  • SNSD lập kỉ lục mới trên bảng xếp hạng Oricon với doanh số album được bán ra hơn BoA.
Album đầu tiên của SNSD là “ Girls Generation “ chính thức được phát hành vào ngày 1 tháng 6 và bán được 232.000 bản trong tuần đầu tiên, đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng Oricon Weekly Album .
Điều này là một điều đáng quan trọng khi họ đánh bại kỉ lục của BoA.Với tên gọi khác “ Ngôi sao Châu Á “ , BoA đã là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên được đánh giá là thành công nhất tại Nhật Bản. Album “ Listen To My Heart “ của BoA đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Oricon Weekly Album của ngày 25 tháng 3 năm 2002 với 231000 album được bán ra,và là ca sĩ nước ngoài đầu tiên đạt được vị trí đó.SNSD đã phá vỡ kỉ lục với doanh số hơn BoA là hơn 1000 album.Đây cũng là lần đầu tiên một nhóm nhạc nữ nước ngoài được xếp đầu tiên sau khi bộ đôi nhóm nhạc nữ hải ngoại người Nga đứng đầu Oricon Weekly Album trong 8 năm qua và 3 tháng trước đó.
Theo Sankei Sports và Oricon News đã đưa tin tức kỉ lục mới này và gây được nhiều sự chú ý. Oricon News nói rằng “ Năm nay chính là con đường để ca sĩ Hàn Quốc bước vào bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon , nổi bật như : TVXQ vào ngày 7 tháng 3 , Kara vào ngày 18 tháng 4 , Jang Geun Suk vào ngày 9 tháng 5, Big Bang vào ngày 23 tháng 5 và F.T.Island vào ngày 30 tháng 5.SNSD đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc thứ 6 giữ vị trí số 1.
  • Yoona, Tiffany và một số thành viên khác được chú ý bởi sự thay đổi trưởng thành của họ ở Japan Arena Tour
Bắt đầu từ ngày 31/5 và tại tại Osaka, Girls’ Generation đã có kế hoạch gặp gỡ với khoảng 140,000 người hâm mộ qua 14 buổi biểu diễn tại 6 thành phố của Nhật Bản.
Tại Arena tour, Yoona, Tiffany, Yuri và một số thành viên khác đã gây chú ý bởi sự trưởng thành của mình từ các người hâm mộ tại Nhật Bản và cả Hàn Quốc. Yoona đã gây sốc với màn trình diễn cùng cây cột của mình nó được lan truyền khắp nới trên Youtube và mạng Internet nói chung vào ngày 7 tháng 6. Cô ấy mặc quần ngắn tạo nên điểm nhấn cho đôi chân trong khi nhảy cùng với cây cột ngang. Người hâm mộ đã thể hiện sự ngạc nhiên của họ khi bình luận rằng: “Yoona ngây thơ đã trở nên gợi cảm.”
Để đáp ứng lại điều này, SM Ent đã tiết lộ rằng đây là concept mới mà họ đã chuẩn bị cho Japan Arena Tour. Vào ngày 7, SM đã nói, “Các cô gái đã chuẩn bị cho concept mới, buổi biểu diễn sẽ rất khác biệt với những gì đã thể hiện tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Chúng tôi muốn mọi người thấy đó là một nổ lực của các thành viên để có thể thể hiện sự quyến rũ của mình khi đã trưởng thành hơn.” Và khi được hỏi “Có thể xem được những màn trình diễn giống như vậy ở concert solo lần thứ hai của các cô gái vào tháng 7 không?” Và họ đã tiết lộ rằng, “Bởi vì màn trình diễn tại Arena tour được tổ chức cho album mà họ đã vừa phát hành, mà phần trình diễn của họ không được sắp xếp gì trước đó ở Hàn Quốc.” Girls’ Generation sẽ có mặt tại Paris vào ngày 7 để thực hiện buổi concert được diễn ra ở đó vào ngày 10 và 11.

source:ssf
trans:glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...