SNSD đã đến Paris: 9 cô gái - 9 sắc màu



Nhóm nhạc nữ Girls 'Generation đã thể hiện phong cách thời trang sân bay phù hợp với cá tính của mỗi thành viên.


Girls’ Generation đến Paris, Pháp vào ngày 7 tháng 6 từ sân bay quốc tế Incheon ở Seoul để biểu diễn tại “SM Town Live World Tour in Paris” concert.

9 cô gái của chúng ta đã lựa chọn trang phục theo cách riêng của họ. Vài thành viên có vẻ như quan tâm nhiều hơn đến ăn mặc, trong khi số khác thì trông rất thoải mái và giản dị.

◇ Tượng trưng cho “ phong cách thời trang sân bay thanh lịch” – YoonA, Sooyoung, Jessica, Tiffany, Sunny.

YoonA, Sooyoung, Jessica, Tiffany, Sunny xuất hiện trong trang phục với màu đen là chủ đạo . Họ không chỉ biết cách kết hợp quần áo mà còn sử dụng những phụ kiện phù hợp để tạo một cảm giác thư thái khi trên máy bay.

2 thành viên mặc style nhất trong ngày hôm nay là Tiffany và Sunny.

Tiffany mặc một chiếc vày da báo và khoác cardigan dài. Cô đã khéo léo lựa chọn trang phục bằng vải cotton để vừa thoải mái mà vẫn giữ được phong cách của mình. Cô được chọn là người có outfit nổi bật nhất hôm nay. Tiffany còn khéo léo mix đồ với bốt thể thao ,kính mát và một chiếc túi xách to, tất cả đã tạo nên một phong cách thời trang hoàn hảo cùng rất nhiều phụ kiện.

Sunny được thấy khá thường xuyên ở sân bay với phong cách " đên toàn tập ". Cô ấy kết hợp skinny jeans với T-shirt, túi và giày cùng màu đen. Nếu Sunny cũng đeo cả kính râm màu đen thì cô ấy có thể sẽ trở thành thần " Thần chết trong truyện cổ Green ". Tuy nhiên, Sunny đã rất thông minh khi chọn một chiếc kính màu nâu.

YoonA đã mặc quần jeans đen cùng jacket và một chiếc kính mát big size, 3 thứ thật hoàn hảo cho phong cách sang trọng. Mặc dù vậy, chiếc túi hồng và giày cao gót không hợp lắm với outfit này.

Sooyoung với túi xách, giày cao gót, và các phụ kiện khác đều là màu đen, tạo ra một khí chất thanh lịch. Chiếc váy hoa với áo jaket xanh da trời rất phù hợp với tâm trạng vui vẻ như đón xuân về , cho thấy một " cảm giác " thời trang rất nhạy bén của Sooyoung. Tuy vậy, chiếc váy ngắn sẽ là một điểm trừ cho những chuyến bay dài.

Jessica xuất hiện với chiếc váy 1 mảnh cắt chéo màu xám cùng với áo da , tạo nên một hình ảnh điệp viên xinh đẹp . Ngoài ra , đôi giày bệt màu trắng của cô ấy tạo cảm giác dễ chịu , nhưng nó lại không ăn nhập lắm với outfit.

◇ Tượng trưng cho phong cách " Thời trang sân bay tự nhiên " - Hyoyeon, Yuri, Seohyun, Taeyeon


Hyoyeon, Yuri, Taeyeon, và Seohyun mặc những trang phục thường ngày , tạo cảm giác vui tươi và thoả mái . Trong khi Hyoyeon và Taeyeon mang đến những cái nhìn nữ tính , thì Yuri và SeoHyun đem lại cảm giác "boyish".

Hyoyeon mặc đồ liền có hoạ tiết rất độc đáo và kết hợp nó với jean jacket, tạo một phong cách retro trông thật nữ tính . Dù vậy . quá nhiều hoa văn lại làm cho style của cô trở nên rối mắt . Taeyeon lại " diện " 1 chiếc áo T-shirt dáng dài in hình chiếc nơ to đi cùng với quần ngắn , thể hiện loại đơn giản nhất của phong cách thời trang “disappearing pants”.

Yuri, thành viên rất nổi tiếng với vẻ đẹp và tính cách hoà đồng , cho thấy biểu tượng của thời trang sân bay phong cách " boyish " . Cô ấy mặc một chiếc T-shirt tay dài rộng rãi cùng với quần short đi kèm là bốt đen và một chiếc mũ lưỡi trai . Yuri đã chú ý đến những chi tiết nhỏ bằng việc đeo một chiếc vòng cổ táo báo và buộc chiếc áo sơ mi kẻ sọc quanh eo. Với tất cả những thứ này , cô ấy đã hoàn tất phong cách đời thường rất thoải mái.

Maknae Seohyun lại mặc skinny jeans sáng màu đi kèm jaket, gợi cho chúng ta nghĩ đến quân đội và mang đến cái nhìn tomboy. Cô ấy đã thu hút sự chú ý khi kết hợp outfit này với giày thấp buộc dây.

Thời trang sân bay của các ngôi sao luôn là thứ để mọi người học hỏi hay " copy ". Chúng ta được nhìn thấy rất nhiều style khác nhau với thời trang sân bay của Girls’ Generation trong thời gian này.



Source: Nate
V-Trans: NhocMKT@kst


2 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...