SNSD tại sân bay Paris 07-06-11


[FANACC] SNSD's landing at Paris Airport, 07.06.2011



Một fanacc của một người bạn không có twitter: Họ thật là .... wow. Taeyeon là người đầu tiên bước ra, thật bé nhỏ ~ Giờ thì tôi hiểu vì sao họ gọi cô ấy là Kid Leader, bạn phải xem mới có thể hiểu được hết ý tôi muốn nói haha! Tiffany và mái tóc dài đen mượt của cô ấy ~ Một fan đã tặng cô ấy một món quà và cô ấy trông thật rạng rỡ khi nói "Cảm ơn ~~" ! Cô ấy có một dáng người rất đẹp và khuôn mặt thon gọn ! Jessica có cặp môi thật quyến rũ LOL cô ấy cười rất nhiều, chắc chắn không phải Ice Princess ♥ Cô ấy vẫy chào tất cả mọi người ~ Một fan đã bắt tay Yoona, cô gái này có một làn da hoàn hảo, tôi thề ! Sooyoung không những cao mà còn có đôi chân rất thẳng, một fan đã tặng cô ấy một bó hoa Sunny và Yuri giữ mặt cúi xuống thấp, và Hyoyeon hình như đã cười trong .... mười phút LOL ! Seohyun đi cùng Hyo trong suốt quãng đường như một cô em gái ngoan ngoãn vậy ^^ Maknae đã trưởng thành rất nhiều LOL và cũng rất xinh đẹp nữa ~ Họ đều có dáng người thon thả ! Khi ở trên xe, Hyo, Seo và Sica vẫy tay rất nhiều. Từ chỗ tôi đứng tôi có thể thấy Taeyeon tạo hình trái tim bằng cánh tay cô ấy Họ đều thật tuyệt, những thiên thần ở Paris, thực sự như thế ! Thêm nữa, Taeyeon là người duy nhất không đeo kính râm. Dù sao thì, họ đều sở hữu những vẻ đẹp tự nhiên, chắc chắn vậy ! Tôi không thể ngừng quay film cơ mà bây giờ tôi cảm thấy hơi hối hận vì đã không chiêm ngưỡng sự hoàn mỹ ấy bằng đôi mắt của mình ♥
Re-posted by sunshinerMD
Cre fancam to uploader.
Vie-trans by me a.k.a IceQueenSexica@D.S.F@SSvn

Soure : twitlonger.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...