"The Boys" của Girls' Generation nổi bật trên tờ báo hàng ngày "The Guardian" tại Anh!




    Tờ báo trực tuyến hàng ngày của Anh, "The Guardian" đã đề nghị và phát giới thiệu ca khúc "The Boys" của Girls' Generation.

     Ngày 14 tháng 3, ở góc giới thiệu bài hát, theo "The Guardian" thì góc này được gọi là "Now Listening: Reader Playlist" (playlist mà ng đọc news đang nghe), và nghệ sĩ chính có bài hát để lên đầu playlist đã được lựa chọn cho tuần này không ai khác ngoài 9 thiên thần xinh đẹp của chúng ta. Mỗi tuần, góc này đều mời gọi mọi người đọc news lắng nghe các bài hát mà họ giới thiệu tới.

    Cùng với MV của "The Boys", The Guardian cũng trình bày lời giới thiệu thêm rằng: "Girls’ Generation, những cô gái đã chinh phục được thị trường châu Á, hiện tại họ vẫn đang cố gắng thực hiện tốt những bước đi đầu tiên để thâm nhập vào thị trường phương tây với single mới nhất của họ - "The Boys". Không đi theo khuôn mẫu của các nhóm nhạc 4 thành viên tiêu biểu như của Hàn trước đây, thì 9 cô gái - niềm tự hào của Hàn Quốc đã có sự chuẩn bị hoàn hảo về cả giọng hát và vũ đạo được dàn dựng công phu, đang khiến số đông bị thôi miên hấp dẫn. Không chỉ đơn thuần là 1 nhóm nhạc, họ còn là nguồn sức mạnh của tự nhiên. "

[Bổ sung thêm vài điều về news trên]
   Mỗi tuần chúng tôi đều mời 1 khán giả chia sẻ về playlist mà họ đã nghe gần đây. Và tuần này là Kieron Casey, người hiện đang làm chủ 1 chương trình đài phát thanh cộng đồng địa phương, mục ông quản lý là "the latest independent music and foreign-language pop" (âm nhạc mới nhất theo yêu cầu và nhạc pop tiếng nước ngoài". Chương trình được phát sóng lúc 6:30 mỗi tối thứ tư trên Bradford của đài phát thanh BCB .

Sou: http://www.bcbradio.co.uk  http://theguardian.co.uk http://moneytoday.co.kr
Cre: http://fanwonder.com/?p=10943
V-trans by: Chanzo_Pastel@kites.vn 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...