Sunny nói về vai trò của cô khi làm MC cho ‘Music Island’



Sunny đã rất chăm chỉ với công việc làm MC cho chương trình âm nhạc mới của đài SBS MTV, “Music Island”. Mới đây, Sunny đã có một buổi phỏng vấn với SBS

Giữa làn sóng K-Pop trên toàn thế giới, thành viên của Girls’ Generation, Sunny đã quyết định cho mình một cơ hội làm MC cho chương trình “Music Island” của đài SBS MTV

Vào ngày 29 tháng 2, ngày phát sóng đầu tiên của “Music Island”, Sunny đã thể hiện tài năng của mình khi là một cô MC dí dỏm và tự tin trong suốt chương trình. Chuyến hành trình của “Music Island” nhằm mang làn sóng Hallyu ra khắp thế giới chỉ vừa mới bắt đầu!

Tôi đã gặp Sunny vào một ngày tháng Ba, một ngày với đầy ắp hương Xuân lan tỏa khắp trời. Nó khiên tôi tràn đầy năng lượng và hoạt bát hơn mọi khi

Đây là lần đầu tiên bạn làm MC solo. Tôi nghĩ rằng cảm giác của bạn khác với mọi khi nhỉ?
“Tôi rất vui và xúc động. Tôi cũng cảm thấy hơi buồn vì không có partner hay không có các thành viên Girls’ Generation bên cạnh tôi, nhưng tôi sẽ cố gắng để tạo ra một nơi mà tôi có thể nói chuyện về âm nhạc với các khách mời”

Bạn cảm thấy thế nào khi lần đầu tiên được mời làm MC?
“Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng chuyện ấy cũng không mấy đặc biệt. Thật sự là tôi rất vui và cảm thấy biết ơn với lời mời này. Thành thật mà nói, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc làm MC solo nhưng tôi nghĩ rằng họ mời tôi bởi vì họ tin tưởng tôi và tôi sẽ cố gắng hết sức mình”

Tôi tò mò về phản ứng của các thành viên Girls’ Generation. Ai là người động viên bạn nhiều nhất?
“Tất cả các thành viên đều động viên tôi, nhưng Tiffany, Taeyeon và Seohyun, vì hiện tại họ đang làm MC cho ‘Show! Music Core’ của đài MBC nên họ cho tôi nhiều lời khuyên hơn. Mọi người đã hạnh phúc cùng tôi và chúc mừng tôi, như thế chính họ được mời làm MC vậy”

Có hình mẫu MC nào mà bạn nghĩ đến không?
“Tiền bối Yoo Heeyeol, hiện đang là MC cho chương trình ‘Yoo Heeyeol’s Sketchbook’ của đài KBS. Tôi đã học được rất nhiều từ cách giao tiếp dí dỏm và hài hước của tiền bối với khán giả. Tôi biết mình sẽ không làm được tốt như tiền bối nhưng tôi đang cố gắng hết sức để học hỏi nhiều hơn từ tiền bối ấy”

Phản ứng của mọi người thế nào sau khi xem xong tập đầu tiên?
“Tất cả mọi người mà tôi quen đều đã xem tập đầu tiên và họ đã chúc mừng tôi. Tôi nghĩ rằng họ khen tôi nhiều hơn là phê bình. Nhưng tôi nghĩ mình vẫn chưa làm hết sức mình”

Điều gì khiến bạn cảm thấy bạn vẫn chưa làm hết sức mình?
“Thật ra, tôi đã lo rằng mình đã không thể mang đến một buổi nói chuyện chuyên sâu về âm nhạc bởi vì tôi còn non nớt và bởi vì tôi là một thần tượng. Nghĩ đến điều này, tôi tự nhủ sẽ học tập về âm nhạc và học hỏi ở các ca sĩ khác nhiều hơn nữa”

Với tư cách là một MC, bạn nghĩ điểm mạnh của bạn là gì?
“Nhiều người biết về Girls’ Generation, họ dành tình cảm cho chúng tôi và muốn biết nhiều hơn về chúng tôi, vì thế tôi nghĩ việc là một thành viên của Girls’ Generation là một lợi thế nhất đối với mình. Tôi nghĩ tôi được chọn bởi vì tôi là một thành viên của Girls’ Generation và nhiều người ở khu vực Châu Á có thể được nhìn thấy tôi với một cảm giác quen thuộc. Vì lí do đó, tôi sẽ làm việc chăm chỉ như Girls’ Generation để mọi người có thể tìm hiểu nhiều hơn về Girls’ Generation cũng như về đất nước chúng ta. Tôi sẽ cố gắng hơn để truyền bá các ca sĩ của chúng ta và thế giới K-Pop thông qua ‘Music Island’.”

Sunny của Girls’ Generation là một thành viên đại diện cho trí tuệ và sự tự tin

Càng nói chuyện với cô ấy, chúng tôi lại càng cảm nhận được rằng Sunny có được sự tự tin mà một người MC cần phải có, cô là một MC rất có tiềm năng. Cuộc gặp gỡ ấm áp của chúng tôi và cô ấy lại tiếp tục

Bạn có tạo cho mình điều gì khiến bạn trông khác với những MC khác không?
“Dù cho tôi không thể dẫn dắt cuộc nói chuyện một cách chuyên nghiệp thì tôi vẫn cố gắng hết sức để lắng nghe những điều mà họ nói. Có vài điều khiến tôi trông khác với mọi người, có lẽ vì tôi còn trẻ nên những người khác có thể sẽ thoải mái với tôi hơn và tôi cũng có thể làm MC một cách thoải mái hơn”

Có ngôi sao nào bạn muốn mời đến chương trình không? Và lí do tại sao bạn muốn mời họ?
“Tôi muốn mời Wheesung, người hiện tại đang đi nghĩa vụ quân sự. Wheesung là giảng viên thanh nhạc của tôi, do đó lời mời của tôi dành cho anh ấy cũng khác. Thực ra, lí do tôi chọn Wheesung là bởi vì anh ấy đang ở trong quân đội và vẫn còn một năm nữa thì anh ấy mới thực hiện xong nghĩa vụ. Cho đến thời điểm ấy tôi không muốn để mất đi vị trí MC của chương trình ‘Music Island’, đó là lí do tại sao tôi nói anh ấy là ngôi sao mà tôi muốn mời”

Tôi nghĩ rằng chắc sẽ có sự khác nhau khi đứng trên sân khấu với tư cách là một ca sĩ và đứng sân khấu với tư cách là một MC. Nó khác nhau ở điểm nào?
“Khi là một ca sĩ, tôi chuyển tải toàn bộ năng lượng của mình trong vòng từ 3 đến 4 phút trên sân khấu. Còn khi là một MC, tôi học được rằng sự thể hiện của tôi như thế nào nó không quan trọng bằng sự hài hòa và dòng chảy chung của mọi người. Và vì thế tôi thấy rằng vai trò của một MC là làm sao để lấp đầy sự cân bằng đó, và tôi đang cố gắng hết sức để hoàn thành vai trò này”

Độ nổi tiếng của Girls’ Generation trên thế giới đang ngày càng lớn dần. Có khi nào bạn cảm thấy rằng độ phổ biến của K-Pop đã thay đổi nhiều so với trước đây không?
“Đứng trên cương vị của mình, tôi cảm thấy không chỉ Girls’ Generation mà độ phổ biến của K-Pop đang ngày càng gia tăng. Tôi cảm nhận được điều ấy khi nhìn thấy các fan trong và ngoài nước cổ vũ cho chúng tôi bất cứ khi nào chúng tôi ra nước ngoài, và tôi thật sự cảm thấy rất tự hào. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đất nước Hàn Quốc được biết đến nhiều hơn thông qua Kpop”

Tôi cá là có rất nhiều fan hâm mộ mà các bạn không thể quên được trong quá trình quảng bá hình ảnh của Girls’ Generation
“Dĩ nhiên, tôi nhớ tất cả các fan, những người đã cổ vũ cho tôi, nhưng một fan mà xuất hiện trong tâm trí tôi ngay lúc này đây là một người mà tôi gặp ở Pháp. Chúng tôi đã có chút thời gian rãnh khi ở Pháp và trong khi chúng tôi đang đi tham quan, một fan đã chạy đến và bắt đầu vừa hát vừa nhảy bài ‘Gee’. Sự tự tin và tình yêu dành cho K-Pop của bạn ấy là một cảm nhận vô cùng sâu sắc, tôi cảm thấy rất biết ơn, vì thế tôi nghĩ đó là lí do tại sao tôi nhớ đến bạn ấy ngay lúc này”

Gần đây sức khỏe của bạn thế nào? Tôi nghĩ sẽ rất mệt mỏi khi vừa hoạt động ở cả 2 lĩnh vực ca sĩ và MC nhỉ?
“Dĩ nhiên, đảm nhận cả hai vai trò ca sĩ và MC cùng một lúc là một việc rất khó khăn và mệt mỏi, nhưng thay vì nghĩ như vậy thì tôi lại nghĩ điều đó thật thú vị, vì thế tôi vẫn ổn. Cứ mỗi tuần, nếu hôm nay tôi làm MC thì ngày mai tôi lại mang tiếng cười đến cho mọi người trong các chương trình thực tế và ngày hôm sau tôi sẽ luyện tập cho vở nhạc kịch sắp đến. Tôi nghĩ được như vậy là bởi mỗi ngày tôi đều có những niềm vui khác nhau và mỗi ngày tôi lại học được những điều đáng giá. Dĩ nhiên tôi rất bận, nhưng bởi vì tôi nhận được nhiều tình yêu thương, mỗi ngày tôi đều vui vẻ và thích thú đến mức tôi không thể nói rằng mình không khỏe được. Tóm lại là tôi đang rất khỏe mạnh!”

Bạn chăm sóc sức khỏe mình bằng cách nào?
“Đúng vậy, có được một công việc mà bạn hằng ao ước và được làm việc cũng với những người mà bạn yêu là một điều vô cùng thú vị, và nếu mỗi ngày đều thú vị như thế thì bạn sẽ mĩm cười và cười nhiều hơn, vì thế tôi nghĩ rằng dù cho tôi có bị ốm thì tôi sẽ hồi phục rất nhanh. Không có điều gì đặc biệt mà tôi thường làm để chăm sóc sức khỏe cả. Nếu tôi phải chọn, thì đó sẽ là một tâm hồn thanh thản? Một cuộc sống lạc quan chăng?

Kế hoạch trong tương lai của một Sunny trong nhóm Girls’ Generation và một Sunny riêng biệt là gì?”
“Dù là một Sunny của Girls’ Generation hay là một Sunny riêng biệt, tôi đều muốn được trải nghiệm bản thân trong những lĩnh vực khác nhau, muốn cảm nhận và tận hưởng nhiều điều hơn. Và tất nhiên, thật tuyệt khi những điều ấy phù hợp với tôi. Ngay cả khi nó không phù hợp thì tôi cũng muốn trải nghiệm, va chạm và cảm nhận nó bằng chính bản thân mình. Nói về phương diện Sunny của nhóm nhạc Girls’ Generation thì hiện tại tôi đang chuẩn bị cho vở nhạc kịch ‘Catch Me If You Can’, nó sẽ bắt đầu vào cuối tháng 3. Tôi hi vọng nhiều người sẽ đến và xem tôi biểu diễn, không chỉ là một MC Sunny mà còn là một nữ diễn viên nhạc kịch Sunny. Và tất nhiên, xin mọi người hãy tiếp tục ủng hộ cho các hoạt động của tôi và Girls’ Generation. Sắp tới tôi có rất nhiều hoạt động, vì vậy tôi hi vọng mọi người sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực từ tôi và tôi hi vọng họ sẽ quan tâm và dành thật nhiều tình yêu cho tôi. Cảm ơn”


Sources: SBSSBS
Translated by: minigiglo@soshified, ch0sshi@soshified
Edited by: MoonSoshi9@soshified
Vie-trans: by me aka V.I.P Hali @JPVN
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...