Fan Trung Quốc làm từ thiện nhân dịp kỉ niệm sinh nhật Taeyeon



Một fan hâm mộ ở Trung Quốc tên Chung Ho Lok đã làm từ thiện dưới danh nghĩa của Taeyeon để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 của cô vào ngày 09/03.

Người này chia sẻ trên Weibo, “Tôi đã ủng hộ 309 quyển từ điển cho Nanjiang Xian, tỉnh Tứ Xuyên. Tôi không có kỹ năng để làm ra một video, viết một lời nhắn chúc mừng sinh nhật hay thậm chí là tìm cách để được gặp Taeyeon ngoài đời. Vì thế, trong dịp kỉ niệm sinh nhật của Taeyeon, tôi đã nghĩ đến việc làm này khá nhiều lần. Mặc dù tôi cảm thấy buồn khi không thể trông thấy gương mặt hạnh phúc của những đứa trẻ, chúng ắt hẳn sẽ thắc mắc rằng ai là Taeyeon, nhưng tôi biết ơn Taeyeon người đã cho tôi cảm hứng để làm việc này.”

Source: sportschosun.com
Credit: fanwonder.com
Viet-trans by JenTeTe@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...