Yoo Ah In "Tôi nghĩ sẽ rất vui nếu hẹn hò với Yuri"



Những ngôi sao của bộ phim sắp ra mắt của đài SBS “Fashion King” đã xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn của SBS E! vào ngày 15 tháng Ba. Những ngôi sao: Yoo Ah InShin Se KyungLee Jae Hoon và Girls’ Generation’s Yuri đã xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với Son Ho Young và Yoo Yeon Ji của “K-STAR News”.

Yoo Ah In được yêu thích bởi hình ảnh thường ngày của một người nổi loạn. Tuy nhiên, anh đã phát biểu “Thông qua bộ phim “Fashion King” này tôi muốn trở thành một ‘Ông Vua kịch Melo’.”

Yoo Ah In đã được hỏi về mẫu người phụ nữ lý tưởng của mình. Anh đã trả lời, “Nhân vật ‘Gayoung’ của Shin Se Kyung rất gần với người phụ nữ lý tưởng của tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng rất khó để có thể hẹn hò với Shin Se Kyung ngoài đời thật.”

Anh cũng nói, “Tôi nghĩ là nó sẽ rất vui nếu tôi hẹn hò với Yuri. Trong 9 thành viên của Girls’ Generation, tôi thích Yurinhất.” Anh đã giải thích rằng vì cô ấy là người đẹp nhất.


Credit: www.soompi.com
E-Trans by: jbarky
Vie-trans by: Gin.Scarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...