Yuri chia sẻ suy nghĩ của mình về vai diễn đâu tiên của mình



Bộ phim mới nhất của đài SBS “Fashion King” sẽ phát sóng tập đầu tiên vào tuần sau, và Girls’ Generation’s Yuri người đang có vai nữ chính đã chia sẻ suy nghĩ của cô về vai diễn đầu tiên của mình.



Tại một cuộc họp báo gần đây của “Fashion King”Yuri đã thận trọng nhận xét, “Tôi biết rằng tôi còn thiếu sót nhưng đây là lần đầu tiên tôi đóng phim, và tôi rất lo lắng về việc người xem sẽ đánh giá như thế nào về khả năng của tôi.”

“Là một ca sĩ, bạn phải tốn rất nhiều năng lượng cùng một lúc trên sân khấu, nhưng là một diễn viên, bạn phải hít thở thật sâu và tập trung vào việc bày tỏ những cảm xúc cụ thể với mỗi cảnh quay,” cô tiếp tục. “Mỗi nghề đều có sự lôi cuốn riêng. Tôi biết là tôi vẫn là một người không chuyên, nhưng tôi rất thích thú với việc diễn xuất và tôi rất vui rằng mình có được một cơ hội để diễn.”

PD Lee Myun Woo đóng một vai trò rất to lớn trong một giúp Yuri trong việc diễn xuất, cũng như những thành viên Girls’ Generation đồng nghiệp của cô. PD Lee đã quay lại những cảnh của Yuri và đưa nó cho cô, để giúp cô ấy luyện tập.

“Các thành viên khác cũng giúp tôi đọc lời thoại và cho tôi nhưng lời khuyên cho vai diễn của tôi,” cô tiếp tục. “Tôi thì hoạt bát và hướng ngoại còn nhân vật của tôi Choi Anna thì điềm đạm và yên tĩnh. Khi ghi hình, tôi phải cố gắng không nói nhiều như tôi lúc bình thường và luôn luôn giữ bình tĩnh. Hơn cả diễn xuất, tôi đã cố để trở thành chính nhân vật của mình.”

Trong khi đó, “Fashion King” kể về câu chuyện của bốn bạn trẻ đầy tham vọng để biến giấc mơ trở thành một nhà thiết kế thành đạt thành hiện thực. Bên cạnh cuộc phiêu lưu của mình, họ phải đối mặt với những khó khăn gian khổ và trải nghiệm tình yêu lần đầu tiên.

Bộ phim gồm có Kwon YuriYoo Ah In, Shin Se Kyung và Lee Jae Hoon. Tập đầu tiên sẽ được lên sóng vào ngày 19 tháng Ba.


Credit: www.allkpop.com
E-Trans by: leesa86
Vie-trans by: Gin.Scarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...