Girls 'Generation Seohyun xin lỗi vì vô tình va chạm vào Taeyeon trên sân khấu



Trong chương trình 'One Night TV Entertainment' phát sóng ngày 20 tháng 6 của đài SBS, Girls' Generation Seohyun đã xin lỗi vì vô tình chạm vào trưởng nhóm Taeyeon với khuỷu tay của cô trong các hoạt động quảng bá của nhóm nhỏ Taetiseo.

Người hâm mộ thậm chí còn chụp lại tai nạn trong một buổi biểu diễn trực tiếp của Taetiseo và hình ảnh cái nhìn ngạc nhiên của Taeyeon sau đó cũng trở thành chủ đề nóng.

Seohyun trả lời: "Khuỷu tay của tôi thực sự nhọn và dài. Tôi xin lỗi vì hơi va chạm với [Taeyeon] unni. Fan của tôi thậm chí đã cho tôi miếng đệm khuỷu tay như là một món quà. Tôi chắc chắn sẽ sử dụng chúng. " gợi lên tiếng cười với lời xin lỗi vui nhộn của mình.

Source: http://www.allkpop.com/2012/06/g ... to-taeyeon-on-stage
Vtrans: keobong@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...