Sunny mong muốn Girl's Generation ở bên nhau trong 10 năm tới




Thành viên Sunny của Girls 'Generation tiết lộ rằng cô muốn quảng bá hoạt động cùng các thành viên của nhóm trong một thời gian dài.

Ngày buổi phát sóng chương trình "1 vs 100" của KBS 2TV vào ngày 19/6 , Sunny đã tham gia chương trình giải đố căng thẳng và cố gắng để giành chiến thắng.

Sau đó, cô tiết lộ: "Girls 'Generation sẽ sớm ăn mừng kỷ niệm 5 năm của chúng tôi." Nhóm nhạc nữ đã ra mắt trong năm 2007 với đĩa đơn ' Into The New World '.

Khi MC Han Suk Joon hỏi "Bạn nghĩ rằng bạn sẽ có thể quảng bá trong bao nhiêu năm nữa như một Girls 'Generation"? Sunny đã trả lời với một nụ cười, "Miễn là chúng tôi không bao giờ mất tập trung, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể quảng bá như một Girl Generation trong hơn mười năm tới".

"Điều đáng giá nhất là khi người hâm mộ nói với chúng tôi  rằng Girls 'Generation đem lại cho họ nguồn họ sức mạnh mới", cô nói thêm. "Chúng tôi sẽ tiếp tục đặt nỗ lực nhiều hơn vào các màn biểu diễn để người hâm mộ của chúng tôi có thể tiếp tục nói những điều như thế".

Trong chương trình này, Sunny cũng đã thể hiện nét aegyo "không thể cưỡng lại" của cô cho người hâm mộ trung niên



Source: http://www.allkpop.com/2012/06/s ... r-the-next-10-years
Vtrans: tratrangbinh@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...