Yiruma thể hiện sự yêu mến dành cho Tiffany và mong muốn giao lưu âm nhạc với Girls’ Generation




Yiruma, nghệ sĩ dương cầm và nhà soạn nhạc nổi tiếng thế giới người Hàn Quốc , gần đây đã được hỏi về việc viết cho 1 nhóm nhạc thần tượng 1 bài hát, ông ấy tiết lộ rằng ông ấy muốn sáng tác một bài hát cho Girls’ Generation cũng như sự yêu mến dành cho Tiffany, ông nói, “
Tôi muốn giao lưu âm nhạc với những ca sĩ có phong cách âm nhạc hoàn toàn khác với tôi. Đó sẽ là một trải nghiệm thật tuyệt vời, âm nhạc của tôi sẽ được trình diễn dưới những ánh đèn hào nhoáng, giữa một đám đông cuồng nhiệt. Tôi nghĩ trong tất cả các nhóm nhạc nữ, Girls’ Generation sẽ rất phù hợp. Tôi đã cảm thấy yêu mến Tiffany của Girls’ Generation sau khi nghe cô ấy nói cô ấy thích nhạc của tôi. Tôi thật sự biết ơn.”

Tiffany và Yiruma đã gặp nhau hơn 1 năm về trước 2011, khi Tiffany xuất hiện trên một tập đầy xúc động của “Star King”, lúc đó cô ấy đã hát chung với một dàn đồng ca trẻ khuyết tật trong khi Yiruma thì chơi piano.

Hãy cùng xem bên dưới:



Source:
joinmsn
Cr: Soshified
V-trans: me2u_89@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...