SNSD TaeTiSeo, Song Joong Ki, Choi Kang Hee, Park Shin Hye, 2PM Jun Ho tham gia chiến dịch Be My Bestfriend

Chiến dịch của Benetton về yêu thương động vật vừa tuyển chọn một số nghệ sĩ Hàn Quốc để quảng bá ở đây, chiến dịch được gọi là "Be My Best Friend".

Một buổi chụp ảnh đã diễn ra với sự tham gia của các người mẫu DCM Lee Yea Seul, Lee Db Kyung, Jun Soo Min, Moon Mason và em trai cậu ấy, Park Sa Rang, Bobby Kim, Park Shin Hye, Bae Da Hye, SNSD TaeTiSeo, Song Joong Ki, Lee Ha Na, Yoon Do Hyun, Choi Kang Hee, Choi Daniel, 2PM Jun Ho đã được mời đến với vai trò người mẫu đại diện cho đợt quảng bá của chiến dịch này.




Hiện nay mặc dù SNSD TaeTiSeo bận rộn với những hoạt động nhóm nhỏ của họ, họ vẫn đảm bảo tham gia chiến dịch này.

Họ hi vọng rằng không còn động vật nào bị bỏ rơi.



Choi Daniel và Song Joong Ki những người luôn bận rộn với phim ảnh của họ cũng chấp nhận để trở thành một phần trong chiến dịch. Họ không chỉ có vẻ ngoài ưa nhìn mà trái tim cũng rất ấm áp.



Thậm chí bận rộn với lịch trình làm việc giữa Hàn và Nhật, Junho vẫn muốn giúp đỡ cho những động vật bị bỏ rơi ở khắp Hàn Quốc.



Mặc dù khá vất vả để chụp ảnh với chú chó Chuckie nhưng họ vẫn có một khoảng thời gian thú vị bên nhau. Choi Kang Hee, người dành được nhiều sự chú ý và tình cảm bởi vẻ ngoài trẻ trung và ngây thơ của mình, cô đã có một đóng góp lớn cho chiến dịch này.



Trong thời gian quảng bá một drama, Park Shin Hye khá bận rộn để quảng bá bộ phim sắp chiếu vào tháng 7, cô vẫn tham gia chiến dịch.



Một nhóm được trông chờ nhiều nhất trong chương trình Gag concert, "The Brave Ones", với một trong những thành viên là Shin Bo Ra có khả năng hát tuyệt vời, đã nổi lên nhanh chóng.

Khác với những gì họ biểu diễn trên sân khấu, họ tuyên bố rằng họ có mối quan tâm đối với những động vật bị bỏ rơi ở Hàn và bây giờ là cơ hội cho họ giúp đỡ.



Hai diễn viên trẻ của Hàn quốc cũng tham gia xây dựng chiến dịch.

Họ nói rằng họ mong rằng những động vật bỉ bỏ rơi ở Hàn sẽ nhanh chóng tìm được gia đình trong tương lai gần. Họ rất lo cho chúng, ở tuổi họ như vậy thật đáng yêu làm sao.



Đối với những nghệ sĩ tham gia chiến dịch, họ đều lo lắng về động vật ở Hàn và họ muốn tạo ra một thế giới mới tuyệt vời hơn cho chúng.

Với tất cả những gì họ đã làm, họ đã có khoảng thời gian vui vẻ ở Studio, và họ mong rằng sẽ giúp cho động vật có một nơi ở mới tốt hơn.



Mỗi thành viên của chiến dịch này đều góp một tấn thức ăn cho chó đến công ty. Và với việc gây quỹ của công ty, một số cũng đóng góp không ít.

Thông tin về chiến dịch Be My Best Friend sẽ được tìm thấy trên www.benettonkorea.co.kr

Source: topstarnews
Vtrans by kwonyuly@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...