Lee Min Woo :'Tôi xem HyoYeon là BoA thứ 2'.



Trong tập phim phát sóng vào ngày 22/6 sắp tới của chương trình MBC ‘Dancing With The Stars 2′, những đoạn phim thi tuyển của HyoYeon cũng như những suy nghĩ mà các tiền bồi dành cho cô được tiết lộ.

Trong phần phỏng vấn với các nhân viên sản xuất của chương trình,ShinHwa Lee Min Woo được hỏi về nhóm nhạc nữ mà anh quan tâm nhất và anh đã trả lời :'Tôi là fan của SNSD,đặc biệt là HyoYeon,em ấy rất giỏi vũ đạo ngay khi còn rất nhỏ.Tôi xem em ấy là BoA thứ 2 và vì thế tôi luôn đã đặc biệt quan tâm đến em ấy.'Anh còn cho biết thêm :'Thật tuyệt khi thấy HyoYeon được sống với ước mơ của mình.'

Ngoài Lee Min Woo,Super Junior Eun Hyuk,người cùng trải qua quãng thời gian còn là thực tập sinh với HyoYeon cho biết :'Vì HyoYeon nhảy rất giỏi khi còn là thực tập sinh,cô ấy rất nổi trội giữa 100 học viên khác.Tôi cũng nhìn HyoYeon và học vũ đạo từ cô ấy.'

Nhớ đón xem tập phim này phát sóng vào lúc 9h55 vào ngày 22/6 nhé.

Credit: mydaily.co.kr
English translation by fanwonder
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...