[05.01.13][MESSAGE][From. SEOHYUN] ^^


Mọi người~ Mình là Seohyun đây^^
Các bạn hãy cùng bắt đầu năm mới của mình với Girls' Generation nhé~ Hehe

Các bạn nghĩ thế nào về hình ảnh mới mà tụi mình đang nổ lực mang đến nhỉ~?
Mình nghĩ rằng sẽ có nhiều người cảm thấy có một chút bất ngờ bởi vì sự thay đổi nhiều hơn so với hình ảnh thông thường của tụi mình nhỉ~
Chúng mình thấy những thử thách này cũng khá thú vị~!!



Và, Bức ảnh này đã được chụp trong lúc mình ở phòng đợi trước khi thực hiện màn trình diễn guitar đầu tiên của mình trên sân khấu, trong chương trình comeback, hehe

Mình hi vọng rằng các bạn sẽ trải qua một năm đầy ý nghĩa cũng như thử những sự thay đổi mới mẻ nhé~!

Happy new year^^






-----------------------------
Source: Soshified
V-Translated by Sb_Hyun09@sones-vn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...