[Fan acc] SBS Inkygayo 06.01.2013


(Ghi hình Inki (Cảnh họ ném mũ) mũ của Yoona trúng vào butt Sica?!
Yoona giơ mũ của Sica lên cao, nên Sica phải nhảy lên để lấy lại. Sunny cũng thử nhảy lên lấy nhưng cả hai đều không với tới.

Yoong giả vờ trả lại mũ cho Sica. Sica vươn tay ra để lấy nó, nhưng Yoong không trả. Sica chỉ lấy lại được mũ sau khi cô ôm mặt Yoong.

Yoona lại lấy mũ của Jessica giơ lên cao và muốn Jessica nhảy để lấy lại nó. Jessica đã nhảy rất hăng lần này, nhưng vẫn không với tới được và càu nhàu rằng: "Chị hết sức/năng lượng rồi", Yoona trả lời: "Chưa đâu." và hạ thấp tay xuống vờ là trả lại mũ cho Jessica, nhưng vẫn là không trả.
Khi Yoona giật lấy mũ của Jessica, Jessica đã nói: "Unnie mệt rồi. Được rồi, em là đẹp nhất."
Sunny tham gia khi Yoona trêu chọc/chọc phá Jessica với cái mũ, nhưng cô cũng không thể với tới (LOL, quá ngắn) Sooyoung đã làm giống như Yoona và muốn Sunny nhảy lên lấy, nhưng Sunny vẫn không thể chạm được.
Taeyeon đang chơi Anipang và "I am Yoona" (một âm thanh trong trò chơi?) vang lên, Taeyeon nói "Yoona? Sica? Sunny? Họ chơi không tệ. Nhưng tôi đạt điểm cao nhất!"


Yoona giơ mũ của Sica lên cao và làm cô ấy phải nhảy lên để lấy lại. Khi Sica nhảy, Yoona cũng nhảy lên nên Sica không thể với tới được. Sau đó, Yoona cũng giơ mũ của Sunny lên và nói cô ấy nhảy lấy đi, Sunny cũng không thể. Rồi đến Sooyoung làm vậy với Sunny, một lần nữa cô không thể với tới. Taeyeon liền tóm lấy cổ áo của Sooyoung ㅋ ㅋ ㅋ. Sau đó, Taeyeon và Sunny đã high five nhau.

Maknae cũng trêu chọc Hyo khi bảo Hyo nhảy lên lấy lại mũ. Và Hyo lấy lại được.

Trong thời gian chờ, các nhân viên đã la lớn để bảo họ về vị trí. Nhưng cách các nhân viên hét lên như trong một chương trình thực tế, "Thách thức của cha". Vì vậy, các cô gái bắt đầu giả một bộ phim truyền hình. Yuri hét lên "Yobo" (vợ) sau đó Fany trả lời: "Yuri, saranghae". Họ đáp không khớp nên Yoong hét lên "Fail"?!

Một fan hâm mộ bị mũ của Sica ném trúng. Jessica đã rất bất ngờ nên không thể tiếp tục nhảy phần kế. Cô đã lại hỏi người fan đó là có sao không, người đó tươi cười và hạnh phúc nói: "Tôi không sao!", sau đó Sica phủi bụi chiếc mũ của mình và hỏi: "Mũ à, không sao chứ ㅠㅠ??"

Sica ngẩn người. Fany và Hyoyeon đã làm động tác trên (ảnh http://i.imgur.com/OvvhS.jpg ) từ hai bên để tiếp thêm năng lượng cho cô ấy. Sica đã cười dữ dội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...