Shin Se Kyung đang say đắm âm nhạc của SNSD




Shin Se Kyung đã chứng minh cô là một fan của SNSD.

Vào này 1/1, Shin Se Kyung đã đăng lên twitter cá nhân của cô: "Ah........Tôi không thể ngủ được vì âm nhạc. Tôi phải làm sao đây?".



Sau đó một fan đã hỏi cô có chuyện gì xảy ra và cô trả lời: "SNSD..........Bạn có nghe thấy nhịp đập từ trái tim tôi?".

Cô tiếp tục: "Tôi phải làm gì bây giờ? Điều này thực sự nghiêm trọng. Tôi không thể ngủ được! Cuộc sống đang thật tuyệt vời! (câu cảm thán thể hiện rằng hiện tại cô ấy đang rất hạnh phúc). Tôi sẽ cố gắng ngủ ngay bây giờ...Video màn trình diễn của họ (SNSD) có lẽ sẽ luôn xuất hiện trong tâm trí tôi..."

Shin Se Kyung đã từng làm việc cùng Yuri trong drama "Fashion King".

CreLink
V-TransGoal@Kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...