‘I Got A Boy’ nhận được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông Mỹ.



Album “I Got A Boy” của SNSD đã được phát hành trên toàn thế giới vào lúc 5h chiều (giờ Hàn) ngày 1 tháng 1 và chỉ vài ngày sau đó, album đã nhận được những tác động quốc tế đáng kể. Đáng chú ý là những phản ứng tích cực từ giới truyền thông Mỹ, đặc biệt là lần các cô gái đến Mỹ trong thời gian quảng bá “The Boys”.

Một bài viết được đăng trên trang web Los Angeles Times đã mô tả “I Got A Boy” như là một cái gì đó “độc đáo và tân tiến trong lĩnh vực nhạc pop thương mại hiện hành”, bài viết còn so sánh bài hát như một trò chơi ô chữ hay “‘Bohemian Rhapsody’ thời hiện đại”. Tác giả cũng so sánh “I Got A Boy” với sản phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành âm nhạc Mỹ ngày nay như Skrillex và Ellie Goulding. Những bài hát này đều có một “kết cấu không đồng nhất”, kết cấu ấy làm cho “I Got A Boy” có một sự “hoà trộn tuyệt vời”, đó là một trong những giả thuyết mà tác giả đưa ra để đáp lại những phản ứng tiêu cực, tác giả cho rằng bài hát này là kiểu âm nhạc rất phổ biến ở Mỹ ngày nay.

Trong khi đó, MTV Style lại nhìn vào khía cạnh khác của “I Got A Boy”, đó là phong cách thời trang của các cô gái. Bài viết khẳng định MV này là một “cơn lốc thời trang” và là “KHO TÀNG của nguồn cảm hứng thời trang”, hầu hết trang phục được sử dụng thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Lazy Oaf, Stussy, và Obey. Bài báo cũng chỉ ra những điểm nhấn cụ thể cho độc giả tham khảo, như chiếc áo phông “Good Vibe” của Taeyeon hay áo Batman của Sooyoung.

SNSD cũng được đề cập trên trang GRANTLAND, một trang web thể thao và văn hoá nhạc pop thuộc sở hữu của ESPN. Trang web đã liệt kê “I Got A Boy” đầu tiên trong bài viết có tiêu đề “Bài hát của tuần”. Tác giả đã đề cập đến cú bức phá đáng kể của nền âm nhạc K-Pop với “Gangnam Style” của PSY và đồng thời đưa ra nhận xét về một sản phẩm âm nhạc phức tạp và lời bài hát độc đáo của “I Got A Boy”.

Billboard.com đã đăng một bài review cho “I Got A Boy”, và đây là lần đầu tiên Billboard viết bài đánh giá về từng ca khúc của một album không phải nhạc Anh. Với sự kết hợp mạnh mẽ của âm thanh và giai điệu, ca khúc chủ đề nhận được sự đánh giá cao như “một trong những ca khúc nhạc pop được kì vọng nhất rằng nó sẽ được nghe ở bất kì quốc gia nào”. Tác giả của bài viết là Jeff Benjamin đã khen ngợi SNSD như là “nhóm nhạc nữ phổ biến nhất năm 2013″ với“I Got A Boy”. Benjamin cũng đánh giá cao 9 bài hát còn lại của “I Got A Boy”. Billboard.com đã tweet lại một shoutout tweet của Benjamin với hơn 700,000 người follow, nhằm cảm ơn sự ủng hô của các SONE.


Sources: Los Angeles Times, MTV Style, GRANTLAND, Billboard.com, Jeff_Benjamin@Twitter.com
Written by: moonrise31@soshified
Edited by: bhost909@soshified, Grizzlei@soshified, MoonSoshi9@soshified
Vie-trans by Hali @soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...