SNSD trở lại trên "Inkigayo" và biểu diễn tại "KBS's Hope Concert"



SNSD đã có sự trở lại thành công trên chương trình "Inkigayo" của đài SBS vào ngày 06 tháng 01 để quảng bá cho album mới nhất của họ, "I Got A Boy".

Trước buổi biểu diễn của họ, SNSD đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với MC của chương trình. Về concept mới của họ, Tiffany nói rằng SNSD đã thống nhất trang phục sân khấu của họ để cho phép các thành viên thể hiện nét quyến rũ cá nhân của mình với một ca khúc theo phong cách funky, free hip-hop. IU, một trong các MC cho "Inkigayo", đùa thêm rằng lý do đằng sau thành công của các cô gái đó là: "Đây là năm của con rắn, và có tới 6 thành viên của SNSD cầm tinh con rắn". Khi được hỏi về kế hoạch cho năm 2013, Yuri trả lời: "Sau khi quảng bá cho "I Got A Boy", chúng tôi sẽ có một tour diễn ở Nhật Bản. Sau đó, tôi muốn có một buổi concert tại Hàn Quốc".

"Inkigayo" kết lại chương trình âm nhạc của mình với hai màn trình diễn của SNSD: "Dancing Queen" và "I Got A Boy". Các thành viên mặc những bộ trang phục đầy màu sắc kết hợp với skinny jeans trong "Dancing Queen" và trang phục màu đỏ rực rỡ cùng những bước vũ đạo mạnh mẽ đối với "I Got A Boy".

SHINee Jonghyun và Minho cũng đã đến để thể hiện sự ủng hộ của họ đối với SNSD. SM Entertainment đã tải lên trang Facebook chính thức một hình ảnh hậu trường của họ.

Sau màn trở lại trên SBS "Inkigayo", SNSD tiếp tục biểu diễn "I Got A Boy" tại "Concert Hope" của KBS với cùng một bộ trang phục từ trước đó. Lần biểu diễn tiếp theo của SNSD dự kiến ​​sẽ là trên Mnet "M! Countdown" vào ngày 10 tháng 01.





Source: SoshifiedSMTOWN@Facebook.com지 약@YouTube.com
Trans: bibimax@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...