Seohyun's Selca and Message on Japanese Fansite

 
Chào mọi người từ mobile fansite! Mình là Seohyun♪

Hôm nay mình sẽ cho mọi người thấy một cảnh từ buổi quay MV "Time Machine"!

Trong MV này mình đã thử diễn xuất!
Để truyền tải cảm xúc thật tốt, mình đã rất tập trung trong quá trình quay MV, nhưng cảnh khóc khi đang nhìn vào bức ảnh thật sự có chút khó khăn.

Bởi vì bức hình đó là hình...một người ngoại quốc, hình như là Tarzan thì phải, anh ấy đang dựa vào cái cây!!
Mình thực sự không thể nhịn cười và thật khó để lấy cảm xúc (cười lớn)


Source: redsunset@soshified.com via Japan mobile fansite
Translated by redsunset@soshified

Vie-trans by VIPHali @soshivn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...