SNSD hát OST cho phim của các thành viên trong nhóm



Với thông tin về việc SNSD’s Taeyeon sẽ hát OST cho drama thứ 4, thứ 5 của đài MBC “ The King 2 hearts”, có vẻ như các thành viên khác cũng sẽ tham gia hát OST. 

Vào ngày 23 tháng 3, thông qua một cuộc gọi với MyDaily, một nhân viên của SM đã xác nhận, nhạc phim cho bộ phim “ The King 2 hearts” do Taeyeon trình bày sẽ được phát hành vào ngày 28. Cùng với Taeyeon, các thành viên khác trong nhóm cũng thể hiện sự ủng hộ với các thành viên đang tham gia diễn xuất là Yoona, Yuri và Sooyoung bằng cách góp giọng trong các bản nhạc phim.

Yoona sẽ sớm ra mắt trong phim “ Love rain” trong khi Yuri đang tạo nên sóng gió với vai diễn trong “ Fashion King”, vàSooyoung mới được xác nhận sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình về chủ đề bệnh viện sắp ra mắt “ The third Hospital”. Các thành viên của SNSD có rất nhiều kinh nghiệm trong việc hát OST như ca khúc “ Tears Are Overflowing” ( Romance Town), “ What to do” ( Wild Romance) của Jessica và “ Ring” ( Haru) của Tiffany. Từ bây giờ, ngoại trừ Taeyeon, thật khó để đoán thành viên tiếp theo nào sẽ tham gia hát OST cho các bộ phim mới.


Lý do Taeyeon nhận lời hát OST cho “ The King 2 heart” là dựa vào mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Lee Jaegyu, đạo diễn chính của bộ phim. PD. Lee Jaegyu chính là đạo diễn nhận được sự đánh giá rất cao qua drama “ Beethoven Virus”, bộ phim cũng có sự góp giọng của Taeyeon với ca khúc nhạc phim đầy cảm xúc” Can you hear me”.
Sources: MyDaily, MyDaily via Daum
Written by: MoonSoshi9@soshified
Contributors: ch0sshi@soshified, bhost909@soshified Vie-trans: love_sica_4ever@JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...