Girls’ Generation đến New York cho Fansign chính thức đầu tiên và xuất hiện trên truyền hình Mỹ


Sau khi biểu diễn tại SMTown New York vào cuối tháng 10, Girls' Generation sẽ thực hiện một chuyến quay lại New York vào tuần tới để quảng bá âm nhạc và gặp gỡ người hâm mộ của mình. (Lưu ý: Tất cả thời gian được tính theo giờ phía Đông.)



Sau đây là lịch trình của các cô gái ở New York:

Thứ hai 30/1:

10:00 AM Đến tại sân bay quốc tế John F. Kennedy

Thứ ba 31/1: 

1:00 PM Đến Nhà hát Ed Sullivan (219 West 53, New York, NY 10019) để quay "The Late Show with David Letterman"
5:15 PM Bắt đầu buổi ghi hình "The Late Show with David Letterman"

Thứ tư 1/2:

7:45 AM Đến ABC Studios (7 Lincoln Square, New York, NY 10023) cho show "Live! with Kelly "
9:00 AM Bắt đầu buổi ghi hình của "Live! with Kelly "

Thứ năm 2/2:

7:00 PM Fansign tại Best Buy Union Square (52 East 14 St, New York, NY 10003)

Soshified sẽ tài trợ cho "Super fan contest" cho tất cả các SONEs đến New York để gặp Girls' Generation. Người hâm mộ đến tất cả bốn sự kiện nói trên sẽ có cơ hội được gặp Girls' Generation, chụp ảnh nhóm cùng họ, và nhận được các sản phẩm của họ. Tờ rơi với các quy tắc cuộc thi và sự kiện và chi tiết giải thưởng sẽ được phát tại mỗi sự kiện, và tất cả các fan hâm mộ tham dự mỗi sự kiện tại thời điểm được chỉ định sẽ nhận được một con dấu có màu khác nhau trên tờ rơi của mỗi người.

Bảy người hâm mộ, những người tham dự cả ba sự kiện trước buổi fansign và những người đến Union Square Best Buy vào ngày 02/2 sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên bởi Girls' Generation sẽ là người chiến thắng của cuộc thi này.

Bên cạnh "Super fan contest", Soshified cũng tài trợ cuộc thi "Facebook contest". Người hâm mộ tham dự các sự kiện nói trên phải chụp một bức ảnh tại sự kiện này và đăng nó trên trang Facebook của họ. Các fan hâm mộ sau đó có thể gửi hình ảnh của sự kiện và ảnh chụp màn hình được đăng trên trang Facebook của họ qua e-mailsoshifiedprojects@gmail.com. Hai người hâm mộ với những hình ảnh tốt nhất sẽ được lựa chọn, được đăng hình trên Soshified, và giành chiến thắng với sản phẩm có chữ kí của SNSD.

Source: ssf-http://soshified.com/2012/01/gir ... -in-store-for-sones
V-trans by 
bopipbopip@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...