Thành viên nào trong SNSD ít quan tâm tới ngoại hình của mình nhất?


Thành viên SNSD nào ít quan tâm tới diện mạo của mình nhất? Theo một số thành viên trong nhóm, không ai khác chính là Sunny
Chương trình SBS FM's 'Park So Hyun's Love Game" được phát sóng vào ngày 27 tháng 1 với các khách mời TaeYeon, Sooyoung và SeoHyun. Họ đã tiết lộ một số thông tin thú vị về nhóm

Đã có một bài báo nói về việc SeoHyun được chọn là thành viên quan tâm đến ngoại hình của mình và nó được nêu lên trong chương trình. Taeyeon và Sooyoung đã giải thích rằng "Lúc đó, 2 chúng tôi đã chọn Jessica nhưng câu trả lời của chúng tôi đã bị át tiếng bởi các thành viên khác. Và SeoHyun được chọn vì em ấy là người hay soi gương nhất

Sau đó, MC Park So Hyun đã hỏi "Thành viên nào ít quan tâm đến diện mạo của mình nhất?" và các thành viên đã trả lời "Sunny"

SeoHyun giải thích "Sunny unnie là người ít soi gương nhất trog nhóm. Tôi thậm chí còn phải đưa gương cho chị ấy và nói rằng mascara của chị ấy đã bị nhoè"

Sources: http://www.allkpop.com/2012/01/which-girls-generation-member-cares-the-least-about-their-appearance
V-trans by Taenie@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...