Hyoyeon tiết lộ biệt danh đáng ngạc nhiên của Sunny trong tập phim sắp tới của IY


Trong tập tiếp theo của "Invincible Youth 2 ', Hyoyeon đã tiết lộ biệt danh của Sunny là '60 Sunny'.
Tập phim sắp tới "Invincible youth2 ', tập đặc biệt chào năm mới , diễn viên hài Im Ha-ryong, là khách mời đặc biệt sẽ dạy các thành viên G8 (Girls’ Generation’s Sunny và Hyoyeon, Miss A’s Suzy, Sistar’s Bora, f(x)’s Amber, Rainbow’s Woori, Jewelry’s Yewon và Kara’s Jiyoung) về các món ăn truyền thống và các trò chơi.


Theo lời các nhân viên, để phù hợp với tâm trạng lễ hội của năm mới âm lịch, Im Ha-ryong đã chuẩn bị một bài kiểm tra để kiểm tra các cô gái về ba phong cách của các loại thực phẩm truyền thống và ý nghĩa của chúng, bao gồm gạo thảo dược, gạo trộn với năm loại đậu khác nhau và cuối cùng, các loại hạt.

Bởi vì các thành viên G8 đều nằm trong độ tuổi 20 và chủ yếu là lớn lên trong thành phố, hầu như không ai trong số những cô gái này có trí nhớ về bất kỳ trò chơi truyền thống hoặc thức ăn truyền thống nào. Giải quyết các bài kiểm tra là một quá trình đầy thử thách cho các cô gái.

Tuy nhiên, có một ngoại lệ. Trong tám cô gái, Sunny đã có thể dễ dàng trả lời hầu hết hoặc gần như tất cả các câu hỏi trong bài thi. Ngay cả Im Ha-ryong đã rất ngạc nhiên bởi kiến ​​thức của Sunny và hỏi cô, "Trả lời tôi một cách trung thực. Thực sự là bạn bao nhiêu tuổi? "

Hyoyeon tiết lộ, "biệt danh cuả Sunny trong nhóm của chúng tôi là "60 Sunny". Chúng tôi gọi cậu ấy như thế bởi vì, mặc dù được sinh ra vào năm 1989, những hành động và kiến ​​thức của Sunny về các sự kiện truyền thống làm cho cậu ấy có vẻ như được sinh ra trong thập niên 60. "

Lee Soo-geun tạo ra tiếng cười khi ông nói thêm, "Có tin đồn rằng tóc của Sunny không nhuộm và đó là màu tóc trắng tự nhiên ."


Tập này sẽ được phát sóng vào ngày 28/1 lúc 11:05.
Cre : http://fanwonder.com/?p=10152
Trans : Telepathy@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...