Jessica gặp lại giáo viên thanh nhạc trước khi debut trong "Dangerous Boys"


Jessica đã gặp giảng viên thanh nhạc "
Kim Johan" của cô trước khi ra mắt một lần nữa.



Trong đoạn ghi hình "GG and Dangerous Boys" sẽ được phát sóng vào ngày 29 tháng 1, Girls' Generation đã cùng các cậu bé thực hiện lớp học ngoại khoá.

Vì lợi ích của những học trò, Goo JiSoo người mong muốn trở thành một ca sĩ đã được Jessica sắp xếp một cuộc gặp mặt với Kim Johan tiến hành một buổi thử giọng cho JiSoo. Ngay sau khi gặp Kim Johan, Jessica đã cho giáo viên của mình một cái ôm ấm áp, thể hiện tình bạn thân thiết của họ và bày tỏ niềm vui khi gặp lại. Sau đó cô giới thiệu Kim Johan, người cũng là giảng viên thanh nhạc của Taeyeon với JiSoo.

Trước Kim Johan, JiSoo đãi trình diễn bài hát của Lee Juk "‘I’m So Fortunate" và nhận được một số ý kiến ​​và lời khuyên từ nghệ sĩ tài năng. Đánh giá khả năng ca hát của JiSoo, Kim Johan tin JiSoo có tiềm năng trở thành một ca sĩ.

Để xác định khả năng thanh nhạc của JiSoo, 1 bài kiểm tra âm vực được tiến hành. Trong quá trình kiểm tra, JiSoo không thể đá nốt cao và dừng lại đột ngột. Jessica sau đó khuyến khích JiSoo bằng cách nói rằng, "Đừng dừng lại ở phần này. Lúc đầu, tôi cũng không thể làm điều đó, nhưng tôi đã luyện tập liên tục, tôi đã có thể điều khiển giọng hát và thực hiện nó", chia sẻ kinh nghiệm của mình như một nghệ sĩ tiền bối đến đàn em của mình.

Bên cạnh đó, Jessica cũng cho thấy khả năng ca hát cũng như nét quyến rũ độc đáo của mình bằng cách trình diễn OST của "The Little Mermaid", "Part of Your World" trước  JiSoo và Kim Johan.

Bên cạnh Jessica, Sunny cũng đã sắp xếp một cuộc gặp mặt với Dynamic Duo với học trò của mình, Kim SungHwan người muốn trở thành một nhạc sĩ hip-hop. Mặt khác, Seohyun đã đưa Kim HoiHoon người đã không có tham vọng đến một nơi đặc biệt cho các hoạt động ngoài trời đầy ý nghĩa.

Source : fanwonder
Vtrans Spy@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...