Yuri sẽ rời vị trí MC trên chương trình MBC ‘Show! Music Core’



Vào ngày 27/01, một đại diện của SNSD đã gửi thông báo trên trang web chính thức của các cô gái về việc Yuri sẽ rời khỏi vị trí MC trên chương trình MBC “Show! Music Core”.

Yuri sẽ dẫn chương trình cuối cùng của mình vào ngày hôm nay 28/01 cùng với Tiffany, nhưng các fan cũng phần nào cảm thấy an ủi khi Tiffany vẫn sẽ tiếp tục làm MC khi Yuri rời khỏi Music Core. Staff này còn để lại một lời nhắn ngắn, “Mặc dù điều này rất đáng tiếc, nhưng Yuri sẽ mang đến một hình ảnh hoàn hảo hơn với các fan thông qua những hoạt động khác. Vì vậy, hãy thể hiện sự ủng hộ của các bạn dành cho MC Yuri người đã cho thấy một hình tượng tuyệt vời lâu đến như thế”.

Tiffany và Yuri bắt đầu dẫn chương trình cho MBC “Show! Music Core” vào ngày 04/04 năm 2009 nhưng đã tạm dừng công việc này vào ngày 31/07/2010 vì những hoạt động tại Nhật của họ. Tuy nhiên, các fan đã vô cùng vui mừng khi cuối năm ngoái có thông báo cho biết Tiffany và Yuri sẽ đảm nhận vị trí MC một lần nữa từ ngày 15/10. Bên cạnh đó, cặp đôi MC Yuri và Tiffany cũng đã dẫn chương trình cho những sự kiện quan trọng khác như 2010 MBC Gayo Daejeon, 2011 Incheon Korean Music Wave, K-pop All Star Live in Niigata, etc...

Hơn nữa, Yuri và Tiffany còn nhận được giải thưởng đầu tiên của mình dành cho người dẫn chương trình với vai trò là MC của MBC "Show! Music Core" tại 2011 MBC Entertainment Awards vào ngày 29/12/2011.



Hy vọng Yuri sẽ luôn gặp may mắn và thành công hơn nữa với những hoạt đông khác của cô, đặc biệt là vai diễn trong bộ phim truyền hình "Fashion King", dự kiện được phát sóng vào tháng 3 năm nay.

Source: girlsgeneration.smtown.com
Credit: soshified.com, fanwonder.com
Written by: letaengbutt@soshified
Viet-trans by: JenTeTe@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...