SUNNY xác nhận chính thức tham gia vở nhạc kịch "Catch me if you can"


M Musical vừa xác nhận rằng Sunny - thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNSD sẽ chính thức debut lần sân sang lĩnh vực nhạc kịch với vai diễn đầu tiên trong vở nhạc kịch có tên “Catch Me If You Can” ("Hãy bắt lấy em nếu có thể"). Sunny là thành viên thứ tư của nhóm nhạc nữ đình đám này chính thức bước chân vào lĩnh vực nhạc kịch tại Hàn Quốc, sau Taeyeon, Jessica, và Tiffany. Thông báo này cũng đã được đăng tải trên website chính thức của nhóm và hiện đang là đề tài mà các fan thế giới đang bàn tán rất nôi nổi.



Cùng góp mặt trong vở nhạc kịch “Catch Me If You Can” là một số nghệ sỹ khác của SM Entertainment: Kyuhyun - thành viên của nhóm nhạc Super Junior, Key của SHINee, và Dana của CSJH The Grace. Key và Kyuhyun sẽ đồng đảm nhận vai diễn chính của vở kịch: Frank Abagnale Jr., . Bên cạnh đó, Sunny, Dana, và Choi Woori sẽ luân phiên diễn vai nữ chính tên Brenda, tình yêu của Frank.

Vở nhạc kịch này dựa trên bộ phim cùng tên của Steven Spielberg được sản xuất năm 2002, là một bộ phim kể về tiểu sử và cuộc đời của nghệ sỹ Mỹ lừng danh Frank Abagnale Jr.

“Catch Me If You Can” sự kiến sẽ bắt đầu công diễn từ 28/3 đến 10/6 năm nay tại Nhà hát Bluesquare Samsung Card Hall, Seoul.

Các bạn có thể xem trailer của vở nhạc kịch này dưới đây:





Clip uploader: thestream88@Youtube


Tiếp đến là một số poster chính thức giới thiệu về vở nhạc kịch được đăng trên trang chủ của websitewww.catchmeifyoucan.co.kr









Source: www.catchmeifyoucan.co.krhttp://in2kpop.com
Vtrans: mmm @Kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...