[NEWS] SNSD - Centric services dành cho Smartphone ghi nhận 1,3 triệu lượt download


SME đã hợp tác với SSKIN để cung cấp dịch vụ mang tên Star Theme Service mà nhân vật trung tâm là SNSD kể từ đầu tháng 7. Thông qua dịch vụ này, những người sử dụng có thể thưởng thức hình nền cùng với các biểu tượng với hình SNSD.

6 tháng sau khi khởi động, dịch vụ đã có 1 triệu lượt download và chỉ riêng trong tháng 7 này, đã có 300.000 lượng download, làm nên 1,3 triệu lượt tải về trong tháng nay.
Phản ứng về sự bùng nổ này, một đại diện của SSKIN cho hay “Sự thành công lớn của SM Town world tour tại Pari và solo concert thứ 2 của SNSD đã đóng góp vào sự gia tăng mạnh mẽ số lần tải dịch vụ”.
Do sự phổ biến lớn của SNSD, lượng download không chỉ đến từ Hàn Quốc mà còn từ các khu vực khác như Đông Nam Á và thậm chí xa hơn như Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Đại dương và Trung Đông.
Sự ảnh hưởng của làn sóng Hallyu đã bùng nổ lan rộng đến cả dịch vụ di động, SSKIN nói “ Có thể cảm thấy được sự phổ biến của những ngôi sao K-POP. Con số download rất cao là một dấu hiện cho thấy sự nổi tiếng của họ đã vượt ra khỏi biên giới”.
SSKIN’s SNSD-centric theme services có thể download thông qua các cửa hàng ứng dụng dành cho smartphone.

Credit:
mydaily.co.kr
Link-News: http://fanwonder.com/?p=8075
V-Trans: NhocMKT@KST


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...