[NEWS]Soshified quyên góp US$ 33,500 tới Peace Boat - Dự án Quỹ Hỗ trợ Nhật Bản


Về Soshified:
Thành lập tháng 2 năm 2008, Soshified là cộng đồng fan quốc tế của Girls' Generation với hơn 180 ngàn thành viên.
Để biết thêm thông tin xin truy cập www.soshified.com



Dự án Quỹ Hỗ trợ Nhật Bản của Soshified dành cho các nạn nhân của thảm họa động đất - sóng thần năm 2011 đã nhận về những sự đóng góp rộng rãi từ 480 thành viên trên 32 quốc gia, bao gồm Mỹ, Anh, Singapore, Úc, các quốc gia châu Âu khác, Brazil, v..v., nâng tổng số quyên góp lên 33,500 đô la Mỹ chỉ trong vòng 3 tuần từ 12 tháng 3 tới 31 tháng 3 năm 2011.




  • Soshified đã quyên góp số tiền trên cho Peace Boat - một tổ chức quốc tế phi chính phủ, phi lợi nhuận có trụ sở tại Nhật Bản - tổ chức này hoạt động vì hòa bình, quyền con người, công bằng và sự phát triển bền vững cũng như sự tôn trọng tới môi trường. Peace Boat hiện nay đang hoạt động với vị trí điều phối giữa chính quyền địa phương Ishinomaki và rất nhiều các tổ chức phi lợi nhuận, cơ quan và cá nhân bằng cách mang tới các hoạt động cứu trợ thiên tai, và sự ủng hộ dài hạn tới các hoạt động tái thiết của một vài thành phố ở tỉnh Miyagi. Mới đây ngày 28 tháng 7 năm 2011, một đại diện của Peace Boat đã phản hồi Soshified bằng một lá thư cảm ơn như sau:


    Soshified quyên góp US$ 33,500 tới Peace Boat - Dự án Quỹ Hỗ trợ Nhật Bản


    Các thành viên hảo tâm của Soshified cũng đóng góp những vật phẩm hiếm với chữ kí của Girls' Generation từ những bộ sưu tập cá nhân của họ tới chương trình đấu giá, đã thu được 6,419.99 đô la Mỹ cho Quỹ Cứu trợ Nhật Bản. Các vật phẩm này mang một ý nghĩa đặc biệt với những người quyên góp, nhưng họ đã không ngần ngại để giúp những người cần cứu trợ. Một album Run Devil Run có chữ kí Taeyeon được đấu giá ở mức 999.99 đô la, là mức giá cao nhất. Danh sách đấu giá như sau:


    1. CD Run Devil Run có chữ kí Taeyeon, bởi Soy, $999.99.
    2. CD Into the New World có chữ kí Yoona, bởi Galbi, $750.
    3. Sync Stand của Ipod có chữ kí Hyoyeon, bởi yocheckitout, $450.
    4. Keychain có chữ kí Yuri, bởi Kourai, $550.
    5. Áo phông Spao có chữ kí Yoona, bởi CityRabbit, $580.
    6. CD Girls' Generation có chữ kí Tiffany, bởi Holly, $760.
    7. DS Game (Man to Man) có chữ kí Jessica, bởi iamtommy, $500.
    8. Bộ sản phẩm concert Into the New World cực hiếm, bởi iamtommy, $660.
    9. Áo phông Bunny có chữ kí của Yoona, bởi iamtommy, $450.


    Người đứng đầu dự án này là Geoff, được biết với tên GPTX trên forum Soshified, đã thúc giục các bạn thành viên cùng chung tay để tạo sự khác biệt. Geoff nói: "Trước tình hình các thảm họa luôn tiếp diễn tại Nhật Bản, chúng tôi sẽ quyên góp tiền để ủng hộ các nạn nhân chịu ảnh hưởng. Là một cộng đồng fan trên toàn thế giới, SONE không chỉ ủng hộ các cô gái, mà còn ủng hộ lần nhau".

    [lược dịch]

    Đây không phải lần đầu tiên Soshified tham gia từ thiện. Cùng với kỉ niệm 3 năm Girls' Generation năm ngoái, Soshified đã đóng góp $5,680 tới Charity Water, một cơ quan phi lợi nhuận chuyên cung cấp nước uống sạch cho người dân tại các nước đang phát triển.



  • Original article ngày 30.7.2011

    Cre: http://soshified.com/pages/artic ... -fund-project-r2000
    Trans by konicasmile - SNSD box @ KST.VN


  • 1 nhận xét:

    1. soshi fan that tuyet voi, nhung Nhat Ban dang chong lai lan song hallyu do. hihi, lieu voi viec dong gop nay cua soshi fan ho co suy nghi lai ko ta!!!!!!!!!

      Trả lờiXóa

    Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
    girlsgenerationvn thanks !!!

    Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...