[NEWS]Soshified mừng kỉ niệm 4 năm SNSD - Girls' Generation với bảng quảng cáo ở LA


Ngày 5 tháng 8 này đánh dấu kỉ niệm 4 năm Girls' Generation, nhóm nhạc lần đầu ra mắt vào ngày 5 tháng 8 năm 2007. Soshified sẽ phát sóng một đoạn quảng cáo điện tử dài 30 giây mà họ tự làm, nhân kỉ niệm 4 năm
. Nó bao gồm 1 đoạn video giới thiệu 9 thành viên của nhóm. Bảng tin này là một phần trong nỗ lực quảng bá Girls' Generation và khẩu hiệu của Soshified: "Global Generation". Bạn có thể xem clip bên dưới:






Bảng quảng cáo điện tử sẽ được phát sóng cả ngày trên nóc Tòa nhà Aroma Wilshire, nằm trong khu vực trung tâm Wilshire của thành phố Los Angeles, thời gian kéo dài từ ngày 1 tháng 8 tới ngày 8 tháng 8. Đây là bảng quảng cáo điện tử lớn nhất trên toàn Liên Bang, kích cỡ 24x34 feet và có thể nhìn thấy từ khoảng cách một nửa dặm (khoảng 800 km)



Soshified mừng kỉ niệm 4 năm SNSD - Girls Generation với bảng quảng cáo ở Los A



Bên cạnh bảng quảng cáo điện tử, Soshified sẽ gửi quà tặng 4 năm debut trích từ quỹ đóng góp của các thành viên Soshified, tới các cô gái. Hãy chụp ảnh và quay video với bảng tin nếu bạn đang ở trong khu vực đó và gửi email tới chúng tôi tại media @ soshifed.com.


Về Soshified:
Thành lập tháng 2 năm 2008, Soshified là cộng đồng fan quốc tế của Girls' Generation với hơn 180 ngàn thành viên.
Để biết thêm thông tin xin truy cập www.soshified.com


Cre: Soshified
Trans by konicasmile - SNSDbox @ KST.VN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...