[STORY][ARTICLE] 9 Girls, 1 Generation, Happy 4th Anniversary


Chắc hẳn, trong cuộc sống này có một vài thứ thật khác biệt và không có gì bì kịp. Bạn và tôi hẳn sẽ đồng ý với nhau rằng Soshi Bond cũng nằm trong đó.


"Soshibond" được cất lên mỗi khi chúng ta nói về mối liên kết của hai hay nhiều thành viên.

Soshi Bond xuất hiện rất mạnh khi các cô gái đó bên nhau đủ 9 người. Là khoảnh khắc khi họ hòa làm một, Nó là điều duy nhất mà các cô gái của của chúng ta tạo ra và khiến họ khác biệt.

Chúng ta biết SNSD không chỉ là một nhóm với 9 cô gái, họ có nhiều hơn thế. Ho còn hơn cả mối quan hệ đồng nghiệp đó là những người bạn thân thiết. Như một gia đình, họ dõi theo nhau và người này hoàn thiện cho người kia. Bạn biết rằng, mỗi thành viên có nét thu hút riêng, có từng thế mạnh và điểm yếu. Nhưng Khi 9 người gặp nhau, họ cân bằng lại, lấp đi chỗ hổng của mỗi cá nhân. Đó là một Jessica làm dịu lại cá tính mạnh mẽ của Yuri, đó là một Hyoyeon nóng vội được lấp bởi sự kiên nhẫn của Seohuyn. Là Sooyoung chân dài bù đắp cho cô nhóc lùn Sunny, là một Yoona tươi sáng gạt bớt đi nét tinh quái của Taeyeon.(Byuntae) , Sự hoang dã sống động của Tiffany gợi dậy một Jessica bình thản, và ngược lại.

Mỗi khi chúng ta nói về Soshi Bond, không gì có thể chen vào với sức mạnh mà nó đem lại. Nó lớn lao hơn ta tưởng. Kết nối mạnh mẽ hơn bất kỳ hoạt chất nào, đơn giản là không thể phá bỏ. Có rất nhiều nhóm ngoài kia, họ mất đi hay thêm vào đó một thành viên, Nhưng những cô gái của chúng ta là ngoại lệ. Hay chí ít ra, họ đã ở cùng nhau kiên trì gần 4 năm đến bây giờ. Cùng trải nghiệm nhiều điều, từ niềm vui đến khó khăn, Họ đã cùng nhau chia sẻ từng khoảnh khắc. Yoona từng nói. “ Niềm vui sẽ được nhân đôi khi có bạn ở bên, và nỗi buồn vơi đi khi được chia sẻ..” Với SNSD niềm vui luôn là sự hiện hữu và nỗi buồn được san thành 9 phần, Đó là một thực tế chúng ta không thể phủ nhận.


Hơn nữa, không sự tác động nào giống như cách của Soshibond. Đó là lý do đằng sau những thành công của các cô gái này đên ngày nay. Nêú như không làm việc theo nhóm hay có sự hòa hợp nhất định, các bạn sẽ không thể kết hợp làm việc . Nhưng những cô gái này không như vậy. Họ có thể kết hợp cả hai điều trên một cách hoàn hảo. Với tài năng và lòng kiên nhẫn, họ đem lại kết quả tuyệt với mà cho chúng ta còn mãi ca ngợi đến sau này.
Sooyoung đã chỉ ra trước đây rằng Chỉ có cả 9 bên nhau, thì sự nghiệp của cô ấy mới có được như bây giờ. “ Tôi đã từng có khoảng thời gian khó khăn ở Nhật, Tôi đã đến đây, đi tàu điện ngầm, Nếu muốn lên Tivi, tôi phải đến gặp người sản xuất và trình diễn cho họ xem. Bây giờ Lịch trình của tất cả chúng tôi tự nó lấp đầy. Đến sân bay thì có xe chờ sẵn. Vì vậy khi đến Nhật lần này, tôi hiểu rằng, Những gì mình không làm được một mình trước đây, đến nay tôi đã có thể với 8 người.”

Chúng ta cũng có thể nói Soshibond là lý do mà các cô gái có được lượng fan lớn như vậy. Có rất nhiều người đã tự ngyện đến với họ chỉ vì được chứng kiến sức hút của Soshi Bond. Tất cả những lần chúng ta được thấy Soshi Bond, không còn cảm giác nào khác là sự ngưỡng mộ, phải không? Nó quá đẹp. Nó khiến trái tim ta ấm áp. Nó xâm chiếm cảm xúc nơi tôi. mở ra một ngày mới. Và đúng, chúng tôi thích điều này ở những cô gái.


Nó là điều duy nhất giữ nhóm lại cũng nhau và quý giá hơn nữa đó là cả SONES và họ.

…Nếu có một điều không thay đổi, đó là từ khi bắt đầu đến kết thúc SNSD đã luôn là "một" với 9 thành viên." - SNSD
"Tôi không nghĩ SNSD là một nhóm dễ dàng bị tách rời, Cho dù nhiều năm sau này nữa, kể cả khi chúng tôi lập gia đình." – Taeyeon
Tôi ước còn đường đi xuống của SNSD sẽ đẹp hơn bất cứ ai và chúng tôi sẽ tận hưởng những gì mình đang có bây giờ. Tôi ước chúng tôi sẽ làm mọi thứ với suy nghĩ tích cực .” – Jessica
Đối với tôi, Mối thành viên trong SNSD như cơ thể tôi vậy, nếu ai đó bị đau thì tôi sẽ càng đau hơn nữa, Và bạn biết đó, trên đời này không phải lúc nào cũng vui vẻ, sẽ có lúc khó khăn và đau khổ. Nhưng trong những lúc ấy, mỗi người sẽ trở thành sức mạnh và ủng hộ lẫn nhau, hy họng trong tương lai chúng ta sẽ tiếp tục dựa vào nhau , và vì nhau mà mạnh mẽ hơn.” – Sunny
Trong một gia đình, Chúng tá có cả niềm vui và nỗi vuồn, Tuy nhiên, hãy bên nhau đến phút cuối cùng nhé.” – Tiffany
Cả 9 chúng tôi được bên nhau là điều quan trọng hơn bất cứ thứ gì.” – Hyoyeon
Chúng tôi chỉ có thể tỏa sáng như SNSD khi SNSD đứng cùng trên một sân khấu với đủ 9 người.” – Yuri
Như một tấm gương, tôi nhìn vào mắt họ và nó phản chiếu lại chính tôi.” – Sooyoung
Chín người khác nhau trờ về như một gia đình, Với tôi , nó thật đẹp và đầy ý nghĩa.” – Yoona
Chúng tôi tự tin vào sức manh thống nhất và cảm thất thật dễ dàng khi vượt qua thử thách như là một đội, Nó giữ chúng tôi mạnh mẽ hơn.” – Seohyun

Resigzed ImageClick this bar to view the full image.


For me, I’m proud to be a SONE because of the SoShi Bond our girls have. It never ceases to amaze me; 9 girls becoming one. To celebrate for our girls’ 4th anniversary coming up, I made a tribute to SoShi Bond.



cre:SNSDkorean
trans:trinhsk

3 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...