[NEWS] YoonA sẽ đến Los Angeles thay vì đến Úc để leo núi !

YoonA đang luyện tập để tham gia vào một thử thách leo núi trong một khu vực miền núi ở Los Angeles (LA) vào ngày 08 tháng 8. Thử thách leo núi này là một phần của thương hiệu quần áo ngoài trời Eider.


Mặc dù đang có 1 lịch trình rất bận rộn với SNSD nhưng YoonA vẫn dành khoảng một tháng để tập leo núi trên bề mặt đá nhân tạo tại một trung tâm đào tạo leo núi ở Seoul. Các cô gái hiện đang có 1 kỳ nghỉ nhưng YoonA lại dành những ngày nghỉ của mình để tập leo núi trước khi cô đến Los Angeles để chụp hình.

Trước đó ,YoonA và nam diễn viên Lee Min Ho đã lên kế hoạch sẽ đến Úc nhưng do vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu nên địa điểm đã được thay đổi đến Los Angeles. Do lịch trình của mình nên YoonA và Lee Minho chỉ có thể cùng nhau tập leo núi vào ngày 02 tháng 8.

Một quan chức giám sát quá trình leo núi của YoonA đã cho biết : "Tôi chắc chắn rằng YoonA đang rất bận rộn do hoạt động của SNSD nhưng có vẻ như kỹ thuật leo núi của cô khá tốt. Tôi nghĩ rằng cô ấy đã sẵn sàng để leo núi ".

Gần đây, hình ảnh tập leo núi của YoonA đã được tải lên fancafe 'HwaSuEunHwa' của SNSD và các trang web trực tuyến khác đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ và cư dân mạng.

Đối với buổi chụp hình tại LA, YoonA và Lee Min Ho sẽ được trang bị đầy đủ với các thiết bị an toàn và hướng dẫn cũng như những lời khuyên từ các chuyên gia leo núi .



Credit: donga.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...