[NEWS] YoonA để lại lời nhắn nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập SNSD - Girl's Generation


4 năm trước, SNSD debut chính thức vào ngày 5 tháng 8, 2007. Trong ngày kỉ niệm cột mốc quan trọng này, YoonA đã để lại một lời nhắn tại website chính thức của SNSD.
Cô ấy viết

“S♥NE~~ Đã 4 năm rồi kể từ khi chúng ta gặp nhau!! ^^
Thời gian trôi đi nhanh quá!
Chúng mình đã có những ngày bận rộn biểu diễn tại concert và đi vòng quanh Nhật Bản
Chúng mình thật sự rất hạnh phúc khi thấy vẫn còn được rất nhiều người yêu mến và chờ đợi
Chúng ta đã tạo nên rất nhiều kỉ niệm trong 4 năm qua, cùng khóc và cười với nhau
Hãy tiếp tục làm nên nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau hơn nhé^^
Sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc lần đầu chúng ta gặp nhau! Hehe
Tất cả những gì mà SNSD đã đạt được là bởi vì có SONEs
Vì thế mà chúng mình luôn thấy biết ơn và có lỗi…
Giống như mọi khi, chúng mình hứa sẽ làm việc thật chăm chỉ và thể hiện một hình ảnh tốt hơn nữa!!
Cảm ơn các bạn rất nhiều vì luôn chờ đợi chúng mình và trao tặng cho chúng mình nhiều tình cảm♥
Mình cũng yêu các bạn nhiều lắm ~~~ ^^”
Source + Photos: SNSD Official Website
Link-News:http://www.allkpop.com/2011/08/y … -fourth-anniversary
V-Trans:
NhocMKT@KST


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...